'เสี่ยต่อ' กวาดเสียงพรรคเล็ก ทำผลโหวตสูงสุด ฝ่ายค้านงดออกเสียง-ไม่ลงมติเพียบ


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลการลงคะแนนของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ที่ได้รับคะแนนไว้วางใจสูงสุดในครั้งนี้ พบว่า การออกเสียงลงคะแนนของส.ส.ฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านแทบจะไม่มีแตกแถว มีเพียงส.ส.ก้าวไกล ลงมติไว้วางใจ ได้แก่ นายเกษมสันต์ มีทิพย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ขณะที่พรรคเพื่อไทย นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ลงมติงดออกเสียง และนายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี ลงมติไม่ลงคะแนน นอกจากนี้ ยังพบว่าส.ส.พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีษะเกษ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ์ ส.ส.ปทุมธานี และนายวุฒิชัย กิตติธเนศวร ส.ส.นครนายก ไม่ลงมติใดๆ

ด้าน ส.ส.จากพรรคเพื่อชาติ ได้แก่ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช นายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล นางลินดา เชิดชัย และนายอารี ไกรนรา ลงมติงดออกเสียง ยกเว้นนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคที่ลงมติไม่ไว้วางใจ

อย่างไรก็ตาม พรรคขนาดเล็กมีเพียง นายนิคม บุญวิเศษ พรรคพลังปวงชนไทย เท่านั้น ที่ลงมติไม่ไว้วางใจนายเฉลิมชัย ที่เหลือทั้ง 12 เสียง แม้แต่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ลงมติไว้วางใจนายเฉลิมชัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"