‘เขต ธาราเขต’สุดปลื้ม‘คุณนายจ่ายตลาด’ตอบแทนสังคมกับโครงการตลาดเคลื่อนที่ฯ


เพิ่มเพื่อน    

 

          นอกจากมอบความสุขผ่านหน้าจอให้ท่านผู้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทางช่อง อมรินทร์ 34  สำหรับรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ร่วมกับ บริษัท น้ำมันพืชไทย จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตน้ำมันตราองุ่น และ บริษัทพันธมิตร (วุ้นเส้นสด ตราเกาลูน,ปลากระป๋อง ตราทะเลไทย,น้ำปลาแท้ ตราเมกาเชฟ,ผลิตภัณฑ์ขนม จากบริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด ,ผลิตภัณฑ์ อสร.ฟู้ดส์ ,ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา ทาโร,ข้าววรรณภพ ,ผลิตภัณฑ์ ดีนี่ คิดส์ สบู่เหลว อาบ และ สระ,ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม ,ผลิตภัณฑ์เด็ก น่ารัก ,ผลิตภัณฑ์บีไนซ์ โฟมล้างมือ) ได้จัดทำโครงการ “ตลาดเคลื่อนที่ ส่งแรงใจสู้ภัย COVID19”  ในการจัดทำถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด เพื่อมอบให้แก่ชุมชนในกทม.และชุมชนในจังหวัดตราด

          โดยมีพิธีกรหนุ่ม “เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส” รับหน้าที่เป็นจิตอาสา เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “รายการ คุณนายจ่ายตลาด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำโครงกาการ ตลาดเคลื่อนที่ ส่งแรงใจสู้ภัย COVID19 ด้วยการจัดเตรียมอาหาร เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งต้องขอบคุณสปอนเซอร์ใจดี ที่สนับสนุนโครงการดีๆ ซึ่งทางเราได้จัดทำถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด เพื่อมอบให้แก่ชุมชนในกทม.และชุมชนในจังหวัดตราด และจัดทำอาหารกล่องเพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลสนามและผู้กักตัวในกทม. จำนวน 600 กล่อง แม้สิ่งที่พวกเราจะเป็นส่วนเล็กๆในการตอบแทนสังคม แต่พวกเราทุกคนก็สุขใจมากครับ”

          ติดตามรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทางช่อง อมรินทร์ 34

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"