อดีตพลแม่นปืนสหรัฐยิงเหยื่อ4ศพ ทารก3เดือนก็ไม่เว้น


เพิ่มเพื่อน    

มือปืนสวมชุดเกราะยิงสมาชิกครอบครัวหนึ่งในรัฐฟลอริดาทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เสียชีวิต 4 ราย ซึ่งรวมถึงแม่และลูกน้อยวัย 3 เดือนในอ้อมอก ก่อนจะมอบตัวกับตำรวจ เผยเป็นอดีตพลแม่นปืนผ่านศึกอัฟกานิสถานและอิรัก เจ้าตัวยอมรับเสพไอซ์ก่อนก่อเหตุ

    รอยเตอร์และเอเอฟพีรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กันยายน อ้างคำแถลงของเกรดี จัดด์ นายกอำเภอโพล์กเคาน์ตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้คือไบรอัน ไรลีย์ อายุ 33 ปี เป็นอดีตพลแม่นปืนของหน่วยนาวิกโยธินที่เคยผ่านสงครามอัฟกานิสถานและอิรัก เขาเข้าไปก่อเหตุที่บ้านของเหยื่อเมื่อเช้าวันอาทิตย์ สังหารชายอายุ 40 ปี, หญิงอายุ 33 ปีพร้อมกับลูกชายวัย 3 เดือน จากนั้นออกมาฆ่าหญิงอายุ 62 ปีที่เป็นแม่ของหญิงวัย 33 และยิงเด็กหญิงอายุ 11 ปีบาดเจ็บต้องรักษาบาดแผลจากกระสุน 7 นัด

    เจ้าหน้าที่ผู้นี้กล่าวอีกว่า มือปืนไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเหยื่อของเขา หลังก่อเหตุเขายิงต่อสู้กับตำรวจ แต่สุดท้ายก็ยอมวางอาวุธแล้วมอบตัว ต่อมาเขายังพยายามแย่งปืนของตำรวจนายหนึ่งขณะรักษาบาดแผลกระสุนปืนที่โรงพยาบาล

    ชายคนนี้ทำงานเป็นบอดี้การ์ดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จัดด์อ้างคำกล่าวของแฟนสาวของเขาที่คบกันมานาน 4 ปี้วยว่า เขามีภาวะเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงและมีภาวะซึมเศร้าเป็นครั้งคราว ราว 1 สัปดาห์ก่อน สุขภาพจิตเขาแย่ลงและบอกกับเธอว่าเขาเริ่มคุยกับพระเจ้า

    คำแถลงเพิ่มเติมในเวลาต่อมาเผยว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้บอกกับตำรวจว่า "พวกเขาวิงวอนขอชีวิต แต่ผมก็ฆ่าพวกเขาอยู่ดี" เขายังยอมรับด้วยว่ากำลังเมายาไอซ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"