สาวให้ดูดเต้า มอบตัวรับผิด


เพิ่มเพื่อน    

 หญิงสาวคลิปฉาวจอดรถถกเสื้อเปิดหน้าอกให้แฟนคลับดูดเต้าริมทางเชียงใหม่ ขึ้นโรงพักแม่ริมมอบตัวพร้อมแฟนหนุ่ม ยอมรับผิดยกมือไหว้ขอโทษคนเชียงใหม่ รับปากจะไม่ทำผิดซ้ำ เผยถ่ายคลิปไว้ตั้งแต่กลางเดือน มิ.ย.64 ยืนยันไม่ได้เก็บค่าบริการ 50 บาท

    เมื่อวันที่ 6 ก.ย.64 ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวแคท (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หญิงสาวที่มีรอยสักในคลิปจอดรถยนต์ริมทางแล้วถลกเสื้อเปิดหน้าอกให้แฟนคลับซึ่งเป็นชายหนุ่มดูดเต้า ได้เดินทาง พร้อมนายบิน (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม จากบ้านพักที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามที่ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกรณีคลิปดังกล่าว พร้อมหลักฐานเป็นภาพจุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม โดยพันตำรวจเอกปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ รับมอบตัวและสอบปากคำด้วยตัวเอง
    ทั้งนี้ นางสาวแคท (นามสมมติ) และนายบิน (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ยอมรับว่าถ่ายคลิปดังกล่าวจริงตั้งแต่เมื่อเดือน มิ.ย.64 ในบริเวณลานจอดรถใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม โดยชายที่ดูดเต้าเป็นแฟนคลับที่สัญญากันไว้ว่าหากนัดพบกันจะยอมให้ดูดเต้า ไม่ได้เป็นการทำเพื่อเก็บค่าบริการ 50 บาทตามที่เป็นข่าวในครั้งแรก ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดขอยอมรับผิดโดยดีและให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกราบขอโทษชาวเชียงใหม่ทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยหลังจากที่ตกเป็นข่าวรู้สึกผิดและไม่สบายใจอย่างมาก พร้อมทั้งได้ติดต่อไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ด้วยตัวเองทันทีเพื่อแสดงตัวและพร้อมรับผิดโดยดี นอกจากนี้ยอมรับว่าเคยถ่ายคลิปลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว แต่มีการถ่ายที่เชียงใหม่เพียงคลิปนี้คลิปเดียวเท่านั้นเพื่อเอาไว้ดูกันเองและโพสต์ในเว็บเฉพาะกลุ่ม แต่ไม่ได้ทำเอาไว้ขาย และจากนี้จะไม่ทำผิดอีกแล้ว
    ด้านรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยว่า เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งได้แจ้งข้อหาทั้งสองคนในฐานร่วมกันกระทำผิดดังกล่าว นอกจากนี้กำลังพิจารณาดำเนินคดีเพิ่มเติมในความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค และอื่นๆ ตามพยานหลักฐาน โดยเหตุการณ์ตามคลิปนั้นตรวจสอบพบว่าเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือน มิ.ย.64 ในลานจอดรถข้างปั๊มแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม
    ขณะที่ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมและสร้างความเสื่อมเสียให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งอาจเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีและทำให้เกิดการลอกเลียนแบบได้ จึงจำเป็นต้องแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีต่อผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยนอกจากสองคนนี้แล้ว ต้องมีการติดตามตัวผู้ชายคนที่ดูดเต้าตามที่ปรากฏในคลิปมาดำเนินคดีด้วย ฐานร่วมกันกระทำความผิด ซึ่งเบื้องต้นทั้งสองคนที่เข้ามอบตัวได้ขอโทษคนเชียงใหม่และแสดงความสำนึกผิดแล้วก็ต้องให้อภัย ส่วนการดำเนินคดีตามกฎหมายก็ต้องดำเนินการไปตามกระบวนการเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"