อินไซด์ที่ประชุมครม. บรรยากาศอึมครึม 'ประยุทธ์-อนุพงษ์' เมิน 'ธรรมนัส'


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย.64 - รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยเพิ่มเติมถึงบรรยากาศช่วงหนึ่งก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธาน ระหว่างที่รัฐมนตรีแต่ละคนทยอยเข้าประจำที่นั่งตัวเอง ภายในห้องประชุมตึกสันติไมตรี หลังนอก ปรากฏว่าพล.อ.ประยุทธ์ตั้งใจเดินผ่านที่นั่งของบรรดารัฐมนตรี ซึ่งมี นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข กำลังพูดคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ โดยเมื่อทั้งสองเห็นพล.อ.ประยุทธ์เดินมาจึงยกมือไหว้ แต่พล.อ.ประยุทธ์รับไหว้นายสาธิต และเดินผ่าน ร.อ.ธรรมนัส ไปไม่มีแม้แต่หันมามอง ขณะที่ร.อ.ธรรมนัสมีสีหน้าเจื่อนๆ

ต่อมา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เดินผ่านที่นั่งระหว่างนายสาธิต และร.อ.ธรรมนัส เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ที่มีภาพปรากฎในลักษณะ ร.อ.ธรรมนัส จับมือชื่นมื่นพล.อ.อนุพงษ์นั้น รายงานข่าวเปิดเผยว่า จังหวะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เดินผ่านนายสาธิต จึงได้ทักทายพูดคุยกับนายสาธิต ก่อนจะหันมาทาง ร.อ.ธรรมนัส ที่ยกมือไหว้ ซึ่งพล.อ.อนุพงษ์มีสีหน้านิ่งเฉย ก่อนใช้มือขวาแตะสัมผัสมือของ ร.อ.ธรรมนัสเท่านั้น ส่วนร.อ.ธรรมนัส พยายามใช้มือทั้งสองจับมือของ พล.อ.อนุพงษ์ แต่พล.อ.อนุพงษ์ไม่ได้พูดคุยกับร.อ.ธรรมนัสแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"