ญี่ปุ่นไม่เปลี่ยนแผนแม้โคลอมเบียอาจพักฮาเมส


เพิ่มเพื่อน    


ทีมชาติญี่ปุ่น จะไม่เปลี่ยนยุทธวิธีการเล่น ไม่ว่า โคลอมเบีย จะมี ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญอยู่ในสนามหรือไม่ จากการเปิดเผยของ ยูโตะ นางาโตโมะ กองหลังทีมขุนพลซามูไร ก่อนหน้าเกมนัดแรกของกลุ่ม เอช ของทั้งสองทีม ที่ ซารังสค์
    ช่วงไม่กี่วันมานี้ มีข่าวว่า เจ้าของรางวัลโกลเดน บูท จากเวิลด์คัพ ปี 2014 อาจฟิตไม่ทันสำหรับเกมนัดเปิดสนาม ของ โคลอมเบีย คืนวันอังคารนี้ ซึ่งก็จะเป็นข่าวดีสำหรับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เคยเจอ โคลอมเบีย ถล่มถึง 4-1 ในบอลโลก ปีนั้น ที่ โรดริเกซ โชว์ฟอร์มเป็นแมน ออฟ เดอะ แมทช์ เดากันว่า นักเตะยังไม่พร้อมลงสนาม เพราะมีปัญหาน่องซ้าย
    โรดริเกซ ที่ปกติมักจะเล่นเป็นหน้าตัวต่ำ ซ้อมแยกคนเดียวเมื่อวันพฤหัสฯ และวันถัดมาก็หายหน้าไปจากการสนามซ้อม
    โรดริเกซ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว และเคยต้องพักจากเกมบุนเดสลีกา ถึง 2 สัปดาห์ ในปีนี้ เนื่องจากปัญหาที่น่อง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่า อาการเจ็บล่าสุดมีความเกี่ยวข้องกันเหรือไม่
    ยูโตะ นางาโตโมะ ซึ่งปัจจุบัน ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปอยู่กับ กาลาตาซาราย แบบยืมตัว กล่าว "ไม่มีอะไรเปลี่ยน ไม่ว่า โรดริเกซ จะลงเล่นหรือไม่ ไม่ว่าคู่แข่งของเราจะจัดทีมอย่างไร แผนของเราสำหรับเกมนัดนี้ จะยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง"
    ญี่ปุ่น เองมีนักเตะที่มีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่บางคน อย่าง ชินจิ โอกาซากิ กองหน้า เลสเตอร์ ที่ไม่สามารถลงซ้อมได้มาหลายวันเนื่องจากเจ็บน่องขวา

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"