ซาลาห์ผ่านฟิตการันตีพร้อมชนหมีขาว


เพิ่มเพื่อน    



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมประเดิมนัดแรกของตัวเองกับทีมชาติ อียิปต์ ในศึก เวิลด์ คัพ  ยืนยันตอนนี้ฟิตกลับมาแล้วและพร้อมที่จะลงสนามเจอกับ รัสเซีย ชาติเจ้าภาพ ในเกมนัดสองของกลุ่ม เอ คืนวันอังคารนี้
    กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล ที่ซัดไป 44 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้แค่นั่งสำรองในเกมที่ อียิปต์ แพ้ อุรุกวัย ไป 0-1 เมื่อศุกร์ที่แล้ว ทั้งที่ เฮคตอร์ คูแปร์ โค้ชทีม"ฟาโรห์" ยืนกรานตอนนั้นว่า นักเตะฟิตเกือบเต็มร้อยเปอร์เซนต์แล้ว หลังหายจากอาการเจ็บไหล่ที่เกิดขึ้นจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด
    ซาลาห์ ที่อายุครบ 26 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลงทำการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันเสาร์ ก่อนหน้าที่จะต้องเปิดศึกกับทีมชาติเจ้าภาพ ที่ออกสตาร์ทฟุตบอลโลก หนนี้ด้วยการถล่ม ซาอุดิ อาระเบีย ไปถึง 5-0
    รามี่ อับบาส อิสซา เอเยนต์ของนักเตะ ออกมาประกาศข่าวดีกองเชียร์ทีมชาติอียิปต์ โดยยืนยันว่า ซาลาห์ พร้อมที่จะลงเล่นในเกมกับ รัสเซีย หลังทวีตข้อความทิ้งไว้ว่า "โมฮาเหม็ด ฟิตแล้วในตอนนี้"
    ส่วน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ก็ได้ ทวีตข้อความยืนยันด้วยเช่นกันเมื่อวันเสาร์ โดยบอก ว่า ซาลาห์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ได้อีกครั้งแล้ว
    "ซาลาห์ ไม่ได้ขอลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย เกมกับ รัสเซีย ตอนนี้เป็นเกมมีผลอย่างมาก และเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะการแพ้ของเราต่ออุรุกวัย ดังนั้น ทางเลือกเดียวของเราในเกมกับทีมเจ้าภาพ คือเราต้องชนะเท่านั้น"
    อียิปต์ ยังอาจพอใจกับแต้มเดียวในการเจอกับ รัสเซีย แล้วไปฝากความหวังของการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไว้ที่เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะต้องเจอกับ ซาอุดิ อาระเบีย ในวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"