'ไวท์ ณวัชร์'เดือด! รับไม่ได้พ่อโดนต่อยแม่โดนตบหน้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาคนเป็นลูกหัวใจแทบสลาย เมื่อคุณพ่อคุณแม่ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หลังถูกรถยนต์ปริศนาขับมาปาดหน้า พร้อมกับโดนทำร้ายร่างกาย โดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในอินสตาแกรม รับเรื่องทะเลาะวิวาทกันระหว่างพ่อผมกับคู่กรณีไม่อยากโทษฝ่ายใดฝ่ายนึง แต่ที่เสียใจเป็นอย่างมากคือคู่กรณีได้ทำร้ายร่างกายคุณแม่

          "ผมขอเล่าเหตุการณ์วันนี้ให้ฟังก่อนนะครับ ช่วงบ่ายวันนี้ คุณแม่ได้โทรเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่บนถนนเส้นราชพฤกษ์ มีรถเก๋ง Camry สีฟ้า ทะเบียน 2กฒ 4744 ขับปาดหน้า และ ขับไล่กันมากับรถพ่อผม สักพักรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้าแล้วเบรคใส่ทำให้รถพ่อผมชนท้ายรถของคู่กรณี

          หลังจากนั้นคู่กรณีคนนี้ได้ลงจากรถและเดินมาที่ฝั่งคนขับ พ่อผมได้ลดกระจกลงและลงจากรถ ถามว่า คุณมีอะไร... แต่ยังพูดไม่ทันจบ คู่กรณีได้ต่อยหน้าพ่อผมทันที และทำให้พ่อผมไม่พอใจจึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี แต่ในขณะเดียวกัน คุณแม่ของผมและพี่เลี้ยงวิ่งลงไปห้ามคุณพ่อของผมและแม่ผมได้พูดกับคู่กรณีว่า "ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดี อย่ามีเรื่องกันเลยนะคะ ขอร้อง ใจเย็นๆ ก่อน" ทันใดนั้น คู่กรณีคนนี้ได้เข้ามาตบหน้าแม่ผมอย่างแรงจนทำให้ตอนนี้ยังมีอาการหูอื้ออยู่ และคว้าหยิบกระเป๋าแม่ผมเขวี้ยงลงสะพานไป แต่พ่อผมมีพี่เลี้ยงกันไว้อยู่เพราะไม่อยากให้มีเรื่องเพิ่ม

          รวมถึงได้มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงมาช่วยกันห้าม และบอกคู่กรณีว่าให้รอเรียกตำรวจก่อน แต่คู่กรณีก็ไม่ฟัง และยังท้าว่า "ไม่กลัวหรอกตำรวจ เรียกมาดิ" และ ท้าพ่อผมพยายามอยากให้พ่อผมไปมีเรื่องกับเค้าอีกเรื่อยๆ จนคู่กรณีวิ่งไปที่รถพ่อผมที่ปิดกระจกไว้อยู่และเอามือคว้าหยิบกุญแจรถพ่อผมออกมา แล้วมายืนถือกุญแจรถ โชว์ก่อนที่จะเขวี้ยงกุญแจรถพ่อผมลงสะพานไปด้วยและผู้หญิงที่มากับคู่กรณีได้เดินมาลากคู่กรณีกลับไปที่รถและคู่กรณีสตาร์ทรถใส่เกียร์ถอยหลังชนเข้ามาที่รถพ่อผมและขับหนีไป หลังจากเหตุการณ์นี้ พ่อและแม่ผมได้ เข้าไปแจ้งความ ที่ สน.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีต่อไป...

          *ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า เรื่องทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างพ่อผมกับคู่กรณีผมไม่อยากโทษฝ่ายใดฝ่ายนึงแม้ว่าทางคู่กรณีจะเริ่มก่อน แต่ที่ผมเสียใจเป็นอย่างมากคือคู่กรณีได้ทำร้ายร่างกายคุณแม่ของผม *ผมอยากขอความช่วยเหลือ ถ้าท่านใดมีคลิปรบกวนส่งมาให้ผมทางอินสตาแกรมทีนะครับ เพื่อดำเนินคดีต่อไป เพราะทางฝั่งผมตกใจ ไม่ทันได้ถ่ายคลิปไว้เลย

          *ขอขอบคุณคนที่ช่วยหากุญแจรถและกระเป๋าของพ่อแม่ ผมด้วยนะครับ และ รวมถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน, พี่แท็กซี่ที่ส่งหลักฐานเพิ่มเติมมาให้และพร้อมจะเป็นพยานให้ อีกทั้ง ปั๊ม ปตท. ที่ช่วยเหลืออีกทางในการหาทะเบียนรถคู่กรณี *ตอนนี้ผมได้ทราบแล้วว่าคู่กรณีเป็นใคร พอผมทราบ ผมจึงรู้ว่า ทางคู่กรณีเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานผู้หญิงร้านไอโฟนมาแล้วที่ห้างดังห้างนึง เมื่อ 2 ปีก่อน"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ww.nawat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"