หยามกันเกินไป! 'แตงโม นิดา'ส่งทนายออกหนังสือเตือนสื่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ สุดทน หลังเจอสื่อรายหนึ่งฟาดหัวข่าว เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอในทำนองด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ แถมยังได้ทำการเบลอภาพของแตงโมประหนึ่งเป็นผู้กระทำผิด งานนี้เจ้าตัวถึงกับมอบหมายให้ทนายความทำหนังสือเตือนถึงสื่อดังกล่าว โดยสาวแตงโมได้มาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่า “Human Justice.

          พร้อมกันนี้ยังได้โชว์เนื้อหาในหนังสือ“ตามที่ท่านได้เสนอข่าวของคุณภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ ลงบนแอปพลิเคชัน Instagram ซึ่งปรากฏรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ความละเอียดทราบดีแล้ว นั้น

          ในการนี้ การเสนอข่าวในแอพพลิเคชันดังกล่าว โดยการที่ท่านพาดหัวข่าวในทำนองด้อยค่าศักดิ์ศรี ความเป็นมนุษย์ อีกทั้งได้ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ประหนึ่งเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งหากเปรียบเทียบกับนักร้อง นักแสดงท่านอื่นๆ เมื่อท่านนำเสนอข่าวในลักษณะเดียวกัน กลับมิได้ทำการเบลอภาพเช่นเดียวกันนี้ แต่อย่างใดซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะองค์กรและผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเสนอข่าวสายบันเทิงของท่าน ก่อให้เกิดความไม่สบายใจแก่ คุณ ภัทรธิดาฯ เป็นอย่างมาก เพราะคุณภัทรธิดาฯ กับท่านมีสนิทสนมความรักใคร่กลมเกลียวกันมาก่อน

          ดังนั้น ด้วยหนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้าในฐานะทนายความของคุณภัทรธิดาฯ จึงขอให้ท่านนำเสนอข่าว และหรือพาดหัวข่าว และหรือกระทำการใดๆ อันเป็นการเผยแพร่ สู่สาธารณชนซึ่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับคุณภัทรธิดาฯ ในทำนองสร้างสรรค์ ไม่ละเมิดต่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่ทำให้คุณภัทรธิดาฯ ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ตลอดจนไม่ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ในข่าวที่ท่านลงให้เหมือนดั่งเช่นกระทำต่อนักร้อง นักแสดงท่านอื่น ๆ จักเป็นพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอแสดงความนับถือ”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melonp.official


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"