ประชาธิปัตย์ ยังอุบไต๋ ส่ง 'ดร.เอ้' ชิงผู้ว่าฯกทม.


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.64 -  ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคจะส่ง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ อธิการบดีสถาบัเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เป็นผู้สมัครผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ว่า ยังไม่ขอตอบ และยืนยันไม่ใช่เป็นความลับ แต่บางเรื่องต้องรอเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ได้มอบหมายให้รองหัวหน้าพรรค ที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร กับทีมงานของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ ได้หารือเพื่อสรุปร่วมกันว่าควรประกาศตัวเมื่อไหร่ แต่สิ่งหนึ่งที่ขอเรียนได้เลย คือ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม. ของพรรคประชาธิปัตย์รอบนี้ เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ และใหม่กว่าทุกคนที่ประกาศชื่อไปแล้ว

“ผม และเลขาธิการพรรค ประสานงานกันมาตลอดในการพิจารณาเรื่องนี้ และมีข้อตกลงกับผู้สมัครเสร็จสิ้นไปแล้ว เพียงแต่ยังไม่ประกาศชื่อ เพราะต้องรอระยะเวลาที่มีความเหมาะสม จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้มีสัญญาณที่ชัดเจนเลยว่าจะมีการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครเมื่อไหร่ ซึ่งที่ผ่าน ครม. ไปไม่กี่วันนั้นก็เป็นการเลือกตั้ง อบต. ซึ่งยังไม่ใช่กรุงเทพมหานคร เพราะฉะนั้นก็ต้องดูอีกสักนิดนึง แต่ทั้งหมดไม่ใช่เป็นความลับ เพียงแต่รอระยะเวลาที่เหมาะสม” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"