เบลเยี่ยมเปิดหรู"ลูกากู"2ลูก-"แมร์เตนส์"ใบไม้ร่วง


เพิ่มเพื่อน    

เบลเยี่ยม หนึ่งในทีมม้ามืดที่จะคว้าแชมป์โลก ที่รัสเซีย ตั้งเป้าเก็บชัยในแมทช์แรกเพื่อการออกสตาร์ที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมรองบ่อนของกลุ่ม จี อย่าง ปานามา ให้ได้ และก็ทำสำเร็จ เมื่อ โรเมลู ลูกากู เหมา 2 ประตู หลัง เดรียส แมร์เตนส์ วอลเล่ย์ใบไม้ร่วงข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างเหนือชั้น เมื่อคืนวันจันทร์
    ทีม"ปีศาจแดง"เบลเยี่ยม ชุดนี้ เต็มไปด้วยสตาร์ฝีเท้าเยี่ยม โดยเฉพาะ 3 สตาร์สำคัญจากพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เอแด็ง อาซาร์, เควิน เดอ บรูย์น กับ โรเมลู ลูกากู หลายคนคาดหวังว่า เบลเยี่ยม จะสามารถใช้ประโยชน์ได้มากสุดจาก โกลเด้น เจเนอเรชั่น ของทีมที่อาจเต็มไปด้วยนักเตะระดับพรสวรรค์มากสุดเท่าที่เคยมีมา
    การออกสตาร์ทด้วยชัยชนะเหนือ ปานามา ที่มาบอลโลกเป็นครั้งแรก จะเป็นการแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้มาร่วมทัวร์นาเมนท์ เพียงเพื่อเป็นไม้ประดับหรือเพื่อให้ครบ 32 ทีมเท่านั้น หลังผ่านรอบคัดเลือกมาได้ด้วยการสอย สหรัฐ ตกรอบ เกมนี้ครึ่งแรก สกอร์ยังนิ่ง แต่แค่เปิดครึงหลังได้แค่ 2 นาทีสกอร์แรกก็มา จากลูกยิงมหัศจรรย์ของ แมร์เตนส์ จากนั้นสกอร์ก็ไหล เบลเยี่ยม มาได้เพิ่มอีก 2 ลูกจาก ลูกากู นาทีที่ 69 และ 75 ชนะ ปานามา ไป 3-0 ประเดิม 3 แต้มเต็มไปก่อน อังกฤษ ลงสนามเจอ ตูนิเซีย ในคู่ดึก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"