'บิ๊กป้อม'ประชุมส.ส.พปชร.15ก.ย.'ไพบูลย์'ลั่นพรรคไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

12 ก.ย.64-นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงเรื่องภายในพรรค พปชร.ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันแล้วไม่ลาออก ดังนั้นการไม่ลาออกคือการไม่ปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใดๆ ดังนั้นทุกอย่างก็นิ่ง ส.ส.และสมาชิกพลังประชารัฐทั้งหมด รักและเคารพพล.อ.ประวิตรเป็นหนึ่งเดียว

"ท่านเองก็อยากเห็นพลังประชารัฐไม่มีแรงกระเพื่อมใดๆ และอย่างที่พล.อ.ประวิตรให้สัมภาษณ์ไม่มีการปรับโครงสร้างพรรคใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเป็นอำนาจหัวหน้าพรรค และพล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคที่ครองใจส.ส.ในพรรคทั้งหมดด้วย ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปตามที่ท่านกล่าว"

ถามว่า เชื่อมั่นว่าพล.อ.ประวิตรยังเป็นผู้นำทัพพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งหน้า นายไพบูลย์ กล่าวว่า  มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะท่านเป็นศูนย์รวมใจส.ส.ทั้งหมด ตราบใดที่ท่านเป็นหัวหน้าพรรค ก็ทำให้พรรคพลังประชารัฐเป็นหนึ่งเดียว และเข็มแข็งที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐได้แจ้ง ส.ส.วันที่ 15 ก.ย. มีการประชุมส.ส.เวลา 09.00 น.ที่ชั้น 6 ห้องพรรคพลังประชารัฐ อาคารรัฐสภา ซึ่งพล.อ.ประวิตร เข้าร่วมประชุมด้วย โดยขอให้มาร่วมกันทุกคน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"