'วิรัช' อ้างสื่อปั่นข่าวเกินเลย ทำพปชร.ป่วน ปัดตอบนายกฯคุมพรรค


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.64 - ที่รัฐสภา นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) กล่าวว่า วันที่ 15 ก.ย. นี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมาเป็นประธานการประชุม ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ขอยืนยันว่า พล.อ.ประวิตรยังคงทำหน้าที่หัวหน้าพรรค ไม่ว่าจะมีข่าวลือออกมาอย่างไรก็จะไม่ไปไหน ยืนยันหนักแน่น ส่วนร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ไม่มีใครลาออก สำหรับกระแสปรับโครงสร้างพรรคยังไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพล.อ.ประวิตร

นายวิรัช กล่าวอีกว่า กระแสข่าวที่ออกมารุนแรง เพราะผู้สื่อข่าวเขียนเกินเลยจนหลายคนสอบถามมาที่ตนเอง  วันนี้ยิ่งดูข่าวก็ยิ่งสับสน จึงขอให้สมาชิกฟังจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเพียงคนเดียว และไม่ทราบถึงกระแสข่าวที่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเข้ามาดูพรรคเอง รวมถึงกระแสข่าวยุบสภาก็ไม่ทราบเช่นกัน

เมื่อถามว่ารัฐบาลชุดนี้จะอยู่ครบวาระหรือไม่นั้น นายวิรัช ปฏิเสธที่จะตอบทุกคำถาม โดยระบุเพียงว่า สภาผู้แทนราษฎรยังคงสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อยู่และขอทำหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด

ส่วนกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กให้นายวิรัช เลือกข้างระหว่างนายกรัฐมนตรี กับร.อ.ธรรมนัส นั้น นายวิรัช กล่าวว่า ขอยืนดูเฉยๆ ส่วนจะมีนัยยะอะไรหรือไม่ ให้ไปถามคนโพสต์เอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"