โฆษกตร.ยันยังไม่มีสิ่งใดหรือมีการยืนยันชี้ชัดว่าจะมีการก่อการร้ายตามคำเตือนของญี่ปุ่น


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.64-  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรียนชี้แจงตามที่กองบัญชาการตำรวจสันติบาลได้ยืนยัน จากการประสานงานข้อมูลกับหน่วยงานความมั่นคง ถึงกรณีกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่นแจ้งเตือนพลเมืองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึงภัยการก่อการร้าย  ยังไม่มีสิ่งใดหรือมีการยืนยันชี้ชัดว่าจะมีการก่อการร้าย โดยมีการประสานงานกับหน่วยงานด้านการข่าวที่เกี่ยวข้องทั้งในและต่างประเทศอย่างใกล้ชิด ไปแล้วนั้น

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(มค.) ลงไปกำกับดูแล และเพื่อความไม่ประมาทจึงสั่งการไปยัง บช.น., ภ.1-9,บช.ส., บช.ก., สตม.และ ตท. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ในการปฏิบัติเพื่อป้องกันเหตุ เฝ้าระวัง สืบสวนหาข่าว พร้อมเพิ่มมาตรการในการดูแลความปลอดภัยบุคคลและสถานที่สำคัญ เพิ่มความเข้มการตรวจบุคคลผ่านเข้า-ออก ประเทศของกลุ่มบุคคลผู้มีรายชื่อเฝ้าระวัง พร้อมประสานข้อมูลข่าวสารกับประเทศสมาชิกขององค์การตำรวจสากล

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวต่อว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลความปลอดภัยของบุคคลและสถานที่สำคัญ มีการปฏิบัติและดำเนินการด้านการข่าวไปตามวงรอบปกติ ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติก็จะมีการเฝ้าระวัง สืบสวนหาข่าว การตรวจบุคคลผ่านเข้า-ออก ประเทศกลุ่มบุคคลผู้มีรายชื่อเฝ้าระวัง ตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทั้งนี้หากพบเห็นเบาะแสหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้อง สามารถแจ้งไปยัง Call Center สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"