กกต.กางไทมไลน์แผนเลือกตั้งอบต.


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ย. 64 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยแผนการจัดการเลือกตั้ง และประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) และนายก อบต. ซึ่งมีแผนงานจัดการเลือกตั้งที่เกี่ยวกับผู้สมัครรับเลือกตั้งและผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ดังนี้ วันที่ 1 ต.ค.2564 กกต.ประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้ง สมาชิกสภา อบต. และนายก อบต.พ้นจากตำแหน่งทันที วันที่ 11-​15 ต.ค. เป็นวันรับสมัครรับเลือกตั้ง วันที่ 22 ต.ค. ประกาศรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง

วันที่ 2 พ.ย.ประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งวันที่ 7 พ.ย. เป็นวันสุดท้ายการยื่นคำร้องคัดค้านการรับสมัคร วันที่ 12 พ.ย. เป็นวันสุดท้ายการส่งหนังสือแจ้งเจ้าบ้าน วันที่ 17 พ.ย. เป็นวันสุดท้ายเพิ่มชื่อ  ถอนชื่อ วันที่ 21-27 พ.ย. เปิดแจ้งเหตุที่ไม่อาจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง (ภายใน 7 วันก่อนวันเลือกตั้ง) วันที่ 28 พ.ย. 2564  เป็นวันเลือกตั้ง วันที่ 29 พ.ย. – 5 ธ.ค. 2564 เปิดแจ้งเหตุที่ไม่อาจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ภายใน 7 วันนับแต่วันเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"