'ถั่วแระ เชิญยิ้ม'สัปเหร่อตกงาน เสริมความฮา'แม่นากพระโขนง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยืนหนึ่งเรื่องความฮา ต้องยกให้กับตลกมากฝีมือ อย่าง ถั่วแระ เชิญยิ้ม หรือ ศรสุทธา กลั่นมาลี โดยในซีรีส์แม่นากพระโขนง ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 เจ้าตัวรับบท สัปเหร่อพุด ประจำวัดมหาบุศย์ ที่มีเหตุทำให้ตกงานต้องไปหาปลาประทังชีวิต จนทำให้แม่นากออกมาอาละวาดอีกครั้ง

          “เรื่องนี้รับบทเป็นสัปเหร่อพุดครับ  เป็นสัปเหร่อประจำวัดมหาบุศย์ แต่ภายหลังเมื่อนากอาละวาททำให้คนไม่เอาศพไปวัด จึงตกงาน ต้องไปหาปลาประทังชีวิต เป็นคนติดเหล้า และเป็นคนที่ทำให้นากออกมาอาละวาดอีกครั้ง จริงๆ บทนี้ไม่ยากและก็ไม่ง่าย เราก็เล่นตามบทบาทที่เราได้รับ เป็นสัปเหร่อขี้เมา ทำเหมือนไม่กลัวผีแต่เอาเข้าจริงถ้าเจอผีจริงๆ ก็วิ่งหางจุกตูดเหมือนกัน  

          เจออาถรรพ์อะไรในเรื่องไหม ที่ผ่านมายังนะครับ แต่วันที่มีซีนที่ต้องฝังศพแม่นากและขุดศพแม่นาก ตอนเอาศพออกมาก็เจอเหรียญบาท ไม่รู้ว่ามาอยู่ตรงนั้นได้ยังไง แล้วเป็นเหรียญปี 2516  ชีวิตจริงกลัวผีไหม ไม่กลัวแต่ไม่กล้า แต่ชอบท้าพิสูจน์ ถ้าได้ยินเสียงหรือรู้สึกแปลกๆ เวลาไปอยู่ที่เปลี่ยวๆ หรือที่ไม่คุ้นเคยเราก็จะหาต้นตอ พิสูจน์ว่าเสียงนี้มันดังมาจากอะไร บางคนกลัวความมืด เจออะไรก็จะจิตตก แต่เราจะพยายามใช้สติ หยุดฟังละหาว่ามันมาจากอะไรมากกว่า

          สำหรับอุปสรรคในการทำงานในครั้งนี้ คือเรื่องโควิด-19 แต่ในกองก็ค่อนข้างเข้มงวด ใครไม่มีคิวถ่ายก็ต้องไปอยู่ที่อื่นอย่ามากองรวมกัน เว้นระยะห่าง ห้ามเดินเพ่นพ่าน ต้องระวังครับ ก็ฝากซีรีส์แม่นากพระโขนง เวอร์ชั่นนี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้ก็ค่อนข้างต่างจากเรื่องอื่นๆ ข้อคิดดีๆ จากเรื่องนี้เลยคือ รักออกแบบไม่ได้ก็จริงอยู่ แต่เราสามารถประคองความรักความสัมพันธ์ให้คงอยู่ได้ด้วยการรู้จักให้อภัยกัน ไม่ใช่แค่ระหว่างพ่อมากแม่นาก มันเป็นเรื่องราวของครอบครัวด้วยครับ“

          ติดตามซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง ได้เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  กดเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"