'ช่อง 9'เตรียมปล่อยซีรี่ส์ท็อปฟอร์ม'ดาบมังกรหยก'ของ'กิมย้ง' เริ่ม 1 เมษานี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 9 MCOT HD เตรียมปล่อยความสนุกไม่รู้จบ ครบทุกอรรถรส รับเดือนเมษายน กับซีรี่ส์ท็อปฟอร์มส่งตรงจากประเทศจีน นวนิยายไตรภาคจากปลายปากกาของกิมย้ง นักเขียนชื่อดังในตำนาน ที่ถูกนำมาสร้างหลายเวอร์ชั่นจนเป็นที่นิยม

          กับซีรี่ส์จีนเรื่อง ดาบมังกรหยก (Heavenly Sword Dragon Slaying Saber) ตรึงยาว 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) เริ่มพฤหัสบดีที่ 1 เมษานี้

          พบกับภาคสุดท้ายของนวนิยายไตรภาคมังกรหยก ในยุคปลายราชวงศ์หยวนมีตำนานเล่าถึงกระบี่อิงฟ้า และ ดาบฆ่ามังกรว่าผู้ครอบครองจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า ชาวยุทธต่างฆ่าฟันกันเพื่อให้ได้ดาบฆ่ามังกรและ กระบี่อิงฟ้ามาครอบครอง เตียบ่อกี้ บุตรชายของ เตียชุยซัว ศิษย์สำนักบู๊ตึ๊ง เติบโตขึ้นท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายในยุทธภพ ทั้งยังพบกับวังวนความรักระหว่างเขา จ้าวหมิ่นองค์หญิงแห่งมองโกล และ จิวจี้เยี้ยก ศิษย์สำนักง้อไบ๊ โดยในภาคนี้ เจิงซุ่นซี นักแสดงชื่อดัง มารับบทเป็น เตียบ่อกี้, เฉินอวี้ฉี รับบท จ้าวหมิ่น และ จู้ซวี่ตัน รับบท จิวจี้เยียก

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"