เมีย'เสี่ยสด'ผวา หวั่นถูกเก็บอีกคน


เพิ่มเพื่อน    

     เมียเสี่ยสดผวา กลุ่มชายแปลกหน้าป้วนเปี้ยนหน้าบ้านกลางดึก ผู้การชุมพรรุดปลอบขวัญ สั่งตำรวจท้องที่ส่งกำลังคุ้มกัน 24 ชั่วโมง ด้านคดียังไม่มีความคืบหน้าเท่าไหร่
     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มิถุนายนนี้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร, พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ภ.จ.ชุมพร, พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี ผกก.สภ.นาสัก ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.ชุมพร และหน่วย นปพ.ภ.จ.ชุมพร ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 59 หมู่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร บ้านหลังเกิดเหตุที่ 2 คนร้ายขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาจอดหน้าบ้าน แล้วเดินเข้าไปพูดคุยก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายวสันต์ แก้วชลคราม อายุ 31 ปี หรือเสี่ยสด เศรษฐีเจ้าของสวนทุเรียน สวนยางพารา จำนวน 3 นัด เสียชีวิตทันที บริเวณประตูโรงจอดรถข้างหน้าบ้านตนเอง ต่อหน้าภรรยาที่เห็นเหตุการณ์ โดยเจ้าหน้าที่พบปมสังหารน่าจะเป็นความขัดแย้งกับคนใกล้ชิดในการแบ่งมรดกที่ดินของพ่อบุญธรรม
    โดย พล.ต.ต.สนธิชัยได้พบกับนางปรัชญาณี หรือแหม่ม สระทองเลือน อายุ 29 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต และญาติๆ รวมทั้งชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ซึ่งกำลังจัดเตรียมงานสวดพระอภิธรรมนายวสันต์ในค่ำคืนต่อไป พล.ต.ต.สนธิชัยได้นั่งคุยพร้อมปลอมขวัญ ให้กำลังใจนางปรัชญาณีประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะให้นางปรัชญาณีไปชี้จุดที่สามียืนคุยกับคนร้ายและถูกยิงจนเสียชีวิต หลังจากนั้น พล.ต.ต.สนธิชัยได้เดินไปยังในเต็นท์ที่จัดตั้งศพนายวสันต์ เหยื่อมือปืน พร้อมกับจุดธูปเคารพศพ
     พล.ต.ต.สนธิชัยกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดหน้าบ้านจับภาพไว้ได้ขณะคนร้ายขับรถยนต์มาจอดแล้วก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เรื่องของคดียังมีความคลุมเครือ ยังไม่ชัดเจนในรายละเอียดต่างๆ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่ามูลเหตุของการสังหารเสี่ยสดมาจากอะไร และคนร้ายคือใคร โดยยังบอกไม่ได้ว่าจะใช้ระยะเวลานานแค่ไหนในการคลี่คลายคดี แต่จะพยายามทำงานเต็มที่และให้เร็วที่สุด 
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนางปรัชญาณีพบ พล.ต.ต.สนธิชัย ก็ได้ถลันเข้าไปหาและพูดน้ำเสียงละล่ำละลักว่า "หนูกลัวตาย" โดยเปิดเผยว่า ภายในงานศพเมื่อคืน ภายหลังแขกเหรื่อเดินทางกลับไปหมดแล้ว ก็มีคนแปลกหน้ามาวนเวียนใกล้บ้าน จึงทำให้หวาดกลัวมาก
     ขณะที่ พล.ต.ต.สนธิชัยกล่าวว่า ได้สั่งการให้ สภ.นาสักจัดตำรวจคุ้มครอง พร้อมทั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษหมุนเวียนมาดูแลนางปรัชญาณีในช่วงการจัดงานศพตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับภรรยาผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ก็จะเรียกทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าประชุมสรุปสถานการณ์ด้วย
    ด้านนางปรัชญาณีกล่าวว่า หลังจาก พล.ต.ต.สนธิชัยได้เดินทางมาเยี่ยม รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาบ้าง เพราะเมื่อคืนช่วงประมาณตี 3 กว่าๆ พ่อได้เห็นมีชายฉกรรจ์ 2-3 คนมาเดินอยู่บริเวณบนถนนใกล้บ้านซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาดู เมื่อตำรวจมาทั้งหมดก็หายไปแล้ว จึงเกิดความหวาดกลัว ตั้งใจว่าหลังจากเสร็จงานศพสามีแล้ว ก็จะดำเนินการเรื่องโยกย้ายหาที่อยู่ใหม่ ส่วนบ้านหลังดังกล่าวคงจะมอบให้แม่บุญธรรมของสามีไป เพราะหลังจากสามีเสียชีวิต ตนเองก็ไม่รู้จะอยู่ทำไม
    มีรายงานว่า แนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบข้อมูลจากพยานบุคคลว่า ก่อนคนร้ายลงมือยิงนายวสันต์ หรือเสี่ยสด ได้ขับรถยนต์คันก่อเหตุไปจอดที่หน้าบ้านผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่งใน อ.สวี  แต่ไม่พบข้อมูลว่าจะรู้จักกัน และมีความเชื่อมโยงเกี่ยวพันกันหรือไม่ ล่าสุดเมื่อมีการตรวจสอบพบว่าบ้านผู้ใหญ่หลังดังกล่าวได้ปิดประตูและเจ้าของบ้านหายไป ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาหลักฐานของเจ้าหน้าที่
     สำหรับบรรยากาศในงานศพนายวสันต์ยังเงียบเหงา มีเพียงญาติพี่น้องของนางปรัชญาณีเท่านั้นที่เดินทางมาร่วมจัดเตรียมอาหารไว้ต้อนรับแขก ขณะที่เพื่อนบ้านยังไม่กล้าเดินทางมาร่วมงานศพ เพราะยังมีความเกรงกลัวกันอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ก่อนที่พ่อบุญธรรมของนายวสันต์พลัดตกลงมาจากชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ แม้กระทั่งแม่บุญธรรมของนายวสันต์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ก็แจ้งมาว่าจะไม่มาร่วมงานศพ เพราะกลัวอาถรรพ์ของบ้านหลังดังกล่าวด้วย
    มีรายงานต่อมาว่า ตำรวจ สภ.นาสักได้เชิญตัวแม่เลี้ยงและน้องสาวเสี่ยสดมาปากคำในคดีนี้ โดยมีทีมทนายความเดินทางมาด้วย ซึ่งทั้งแม่เลี้ยงและน้องสาวถูกสอบสวนเป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะถูกปล่อยตัวไป และผลการสอบสวนไม่เป็นที่เปิดเผย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"