ท้อใจ!สส.ปชป.บ่นวัคซีนมาช้ามาน้อย ไม่เหมือนที่รัฐบาลสัญญา ปิดหมู่บ้าน​แต่ล้มเหลวทางศก.


เพิ่มเพื่อน    


17ก.ย.64-น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า
ห่วงหน้าพะวงหลัง.. งานสภาวันนี้วันสุดท้ายแล้ว ทำพรบ.วิจัยและนวัตกรรมให้ผ่านประชุมรัฐสภา​บ่ายนี้ รอรับพระบรมราชโองการ​โปรดเกล้าปิดสภา.. เป็นอันเสร็จหน้าที่ส.ส.ในสภาในสมัยประชุม​นี้


ที่กระบี่ติดโควิดปิดหมู่บ้านกัน.. วัคซีนมาช้ามาน้อย ไม่เหมือนที่รัฐบาลสัญญา.. คนแก่ติดเตียง คนพิการยังรอคอยเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขไปฉีดให้ที่บ้าน  เพราะที่ขนมาได้ก็ขนออกมาหมดแล้ว เพื่อไหร่จะมีนโยบาย อพม สนธิ อสม ตั้งงบให้ออกฉีดคนเปราะบางที่บ้านสักที..เหลือไม่มากแล้ว ทำไมไม่ทำให้ครบ วันนี้จะหารือรัฐมนตรี


วัคซีนโดนเลื่อนอีกแล้ว ไม่รู้รอบที่เท่าไหร่ ห้องคลอดปิด ห้องผ่าตัดทำความสะอาดฆ่าเชื้อ คนเยี่ยมไข้นำเชื้อมาติด ผู้ป่วยฟอกไตติดเชื้ออีก  หมอเหนื่อยจนหมดแรง.. พยาบาลไม่ได้กลับบ้านมาสามเดือนแล้ว... ข่าวว่าปกครองท้องถิ่นเริ่มเคืองสาธารณสุข​ในบางพื้นที่เพราะต้องรับกันแต่นโยบายส่วนกลาง..


ประกาศปิดหมู่บ้าน​ เป็นบวกต่อสาธารณสุข  แต่ล้มเหลวทางเศรษฐกิจ.. ประชาชนยากจนสิ้นทางออก จากคนทำมาหากินได้กลายเป็นผู้ที่ต้องรอรับถุงยังชีพ.. เมืองนอกเมืองนาเปิดประเทศกันแล้ว เราคงต้องเปิดในหกเดือนนี้ถ้าวัคซีนมาทัน.. รัฐบาล​ควรประกาศให้ประชาชนออกจากความกลัว   ระดมวัคซีนมาฉีด.. เดินหน้าชีวิตได้แล้ว.. ลูกอุปการะการศึกษารายงานมา อ่านแล้วท้อใจ นักศึกษา​มหาลัย มียายตาแก่ มียาง2ไร่ และมีน้องพิการ พ่อหายแม่ตาย เค้ารายงานมาแบบนี้.. ใจเราคิดอย่างไร


​Atk เป็นอุปกรณ์​สำรอง  อุปกรณ์​หลักคือวัคซีน..  กับภูมิคุ้มกันหมู่


ใครใครก็รูัว่าตอนนี้ราคาatk ลงมากขนาดไหน  สามเดือนก่อนเคยได้มา ราคา 250บาท เดือนก่อนได้ข่าวว่ามีขาย 75บาท ทั้งระบบขายกัน 250บาท.. เพื่อนส่งมาของ อ.ย. 175บาท ขายกันกระหน่ำเมือง.. หน่วยงานท้องถิ่นยังตั้งราคาซื้อกัน 250บาท.. โฆษณา​เต็มบ้านเต็มเมือง.. ตรวจสอบกันดีหน่อยมัยคะ.. บ้านเมืองบอบช้ำพอแล้ว..ทำงานรักษาชีวิตชาวบ้านด้วยความซื่อสัตย์ในสภาวะวิกฤติ​ ได้บุญ​ดับเบิลเลยนะคะ.. ไม่ต้องเข้าคุก เมื่อไหรระบบตรวจสอบคอรัปชั่นจะทำงานได้จริง.. ไม่ใช่พิธีกรรมสักที   สะท้อนความทุกข์ชาวบ้านคือหน้าที่ส.ส.
#ผู้แทนน้ำผึ้ง #กระบี่อยู่ที่ใจ #ประชาธิปัตย์กระบี่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"