ปัตตานีติดเชื้อพุ่งอีก270คน สังเวย 1 ปรับรูปแบบใหม่ก่อนรับวัคซีนต้องตรวจเชื้อก่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

 24ก.ย.64- สำหรับสถานการณ์โควิด-19ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ยังคงน่าเป็นห่วง และยังคงเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งหลายพื้นที่มีการปูพรมฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง โดยมีการปรับรูปแบบใหม่ ก่อนฉีดวัคซีนจะต้องทำการตรวจเชื้อแบบ ATKก่อน เนื่องจากที่ผ่านมา หลังประชาชนได้รับวัคซีนแล้ว ปรากฏว่าติดเชื้อโควิด19 เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด19 ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ของวันที่23 ก.ย. ติดเชื้อพุ่งอีก 270  คน เสียชีวิตอีก 1 คน โดยขณะนี้มีนอดติดเชื้อสะสม 20,172 คน รักษาหาย 14,170 คน และเสียชีวิตสะสม 285 คน

ด้านนายนิอันนุวา สุไลมาน นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี เปิดเผยว่า ทางเทศบาลเมืองปัตตานีได้ออกไปฉีดวัคซีนให้ประชาชนที่ยังคงตกค้างอยู่ในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี โดยลักษณะการฉีดวัคซีนนั้น เราจะทำการตรวจเชื้อแบบ ATK ก่อนที่จะฉีดวัคซีน หากติดเชื้อมาก่อนแล้ว และมารับวัคซีนก็จะมีความเสี่ยง

ตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นวันละ 200-300 คน เนื่องจากมีการผ่อนคลายมาตรการลง และเมื่อไปตรวจดูตามร้านอาหารต่าง ปรากฏว่ามีการนั่งในร้านกันอย่างหนาแน่น ถ้าปล่อยไว้ก็มีความเสี่ยงที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีก ก็อยากให้ทุกคนช่วยดูแลป้องกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"