'แป้งโกะ'ตอบชัด! รู้สึกยังไง'ว่านไฉ'ขอ'อาย'แต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          จบความสัมพันธ์ในฐานะคนรักไปนานแล้ว สำหรับ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ กับ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ  เอเอฟ5 แต่เมื่อไม่นานมานี้ที่ ว่านไฉได้ขอแฟนสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี แต่งงาน ซึ่งอายนั้นเป็นเพื่อนสนิทของแป้งโกะ ก็เลยมีแฟนคลับเข้าไปถามว่า "พี่แป้งคิดยังไงกับที่พี่ว่านไฉและอายเป็นแฟนกัน" งานนี้แป้งโกะก็ได้ไปตอบแบบเคลียร์ชัดในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า

          “ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมากที่คิดคือ คิดว่าน่ารักดีมากค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ มาตลอด จริงๆ ตอนนู้นก็เคยสัมภาษณ์ไปแล้ว มันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยังติดต่อกันปกติ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติปรึกษาเรื่องแฟนเรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเรามันนานมากแล้ว 10 ปีแล้วมูฟออนกันไปนานมากๆ แล้วคะ (อยากให้ทุกคนมูฟออนไปกับเรานะ)

          ส่วนอายก็เป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัย เป็น ผญ. ในแบบที่ใครๆ ก็อยากสนิทด้วยอะ แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเขาคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากความยินดี เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดี น่ารัก และบ้าๆ บอๆ น่าจะเข้ากันได้ 555 จริงๆ ตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า สุดท้ายเขาก็ลงเอยกันจริงๆ แฮปปี้"

          ปล.รูปนี้ก็คือว่านส่งมาให้ดูหลังขออายแต่งงานแบบสดๆ ร้อน คือมันมีแต่ความน่ารัก มันน่าแซวอะ มีแต่ความยินดีน้า @wahncai @kamolned"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม wonderingpango wahncai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"