"ร็อดเจอร์ส"โวจิ้งจอกฟัดทีมเต็งนาโปลีเกือบชนะ


เพิ่มเพื่อน    


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โว เลสเตอร์ พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถสู้กับทีมที่แกร่งที่สุดในยูโรป้า ลีกได้อย่างสูสี หลังนำก่อน 2 ลูกแค่ไปแผ่วปลาย เตือนลูกทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด และไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำ โดนทีมเต็งอย่าง นาโลปี ไล่ตีเสมอจนได้ในช่วง 3 นาทีสุดท้าย
    ทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทในศึกยูโรป้า ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน ลงเตะในบ้าน เสมอ นาโปลี ยอดทีมจากอิตาลี 2-2  อโยเซ เปเรซ ช่วยทีม"อีสท์ มิดแลนเดอร์ส" ขึ้นนำเร็วจากการวอลเลย์เข้าไปเสียบตาข่าย ได้ตั้งแต่นาทีที่ 9 ครึ่งหลัง สกอร์ขยับเป็น 2-0 จาก ฮาร์วีย์ บาร์นส น.64
    แต่ วิคเตอร์ ออสซิมเฮน ยิงตีไข่แตกให้ นาโปลี ไล่ขึ้นมาได้ ในนาทีที่ 69 ก่อนโหม่งทำลูกที่สองของตัวเองในเกมนี้ เป็นประตูตีเสมอก่อนหมดเวลา 3 นาที
    ซ้ำช่วงทดเจ็บ เลสเตอร์ มีผุ้เล่นโดนใบแดงไปหนึ่งคนคือ วิลฟรีด เอ็นดีดี
    สำหรับ ออสซิมเฮน เพิ่งจะกลับมาเล่นให้ นาโปลี ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สาเหตุก็เพราะไปเดินทางไปเตะในประเทศที่อยู่ในรายชื่อสีแดง กับ ไนจีเรีย ซึ่งทำให้ เขาต้องโดนกักตัวเป็นเวลา 10 วันเมื่อเดินทางเข้าอังกฤษ
    แต่หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับทาง ยูฟ่า เมื่อต้นสัปดาห์ จึงมีการยกเว้นให้เป็นกรณีพิเศษ สำหรับ ออสซิมเฮน, ผู้รักษาประตู ดาวิด ออสปินญา, กองหลัง อาเมียร์ ราห์มานี และกองกลาง เอลิฟ เอลมาส และ ออสซิมเฮน ที่ได้รับการยกเว้น ก็กลายมาเป็นตัวแสบทำให้ เลสเตอร์ หัวใจสลายเก็บได้แค่แต้มเดียวในนัดนี้
    สำหรับฟุตบอล ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้ ที่มีคะแนนมากเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม จะได้ผ่านข้ามไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่อันดับ 2 จะต้องไปดวลกับทีมที่ตกรอบมาจาก แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 32 ทีมก่อน แมทช์ต่อไป เลสเตอร์ จะพบกับทีมนำของกลุ่ม ลีเจีย วอร์ซอว์ ที่โปแลนด์ ในวันที่ 30 กันยายน นี้
    "นาโปลี คือทีมเต็งของการแข่งขันรายการนี้อย่างที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ แต่เราก็ต่อสู้ได้ดีและสูงสีมาก"
    "เราเสียใจที่โดนไป 2 ลูก แต่ผมเชื่อว่ามันยังมีอะไรอีกหลายอย่างจากเกมนี้ให้เรารู้สึกดีใจกันได้ และมีหลายอย่างให้เราวิเคราะห์ว่าตรงไหนที่เราสามารถทำให้ดีขึ้ได้บ้าง"
    "มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากๆสำหรับแฟนบอลที่เป็นกลาง ไม่เป็นกองเชียร์ของทีมใดในสองทีม ผมพอใจมากกับทีมในแง่ของจิตใจ ประตูที่ทำได้ และการลุกขึ้นสู้ได้ตลอดไม่มีถอยทั้งเกมนี้
    "ผมไม่คิดว่า ผู้ตัดสิน เป่าได้ดีมากนักตลอดทั้งเกม วิล์ฟ โชคร้ายที่โดนไล่ออก เขาโดนใบเหลืองไปแล้วก่อนหน้า เขาพยายามที่จะหยุดตัวรุกฝ่ายตรงข้ามไม่ให้หนีไปได้ ผมว่ามันเป็นการลงโทษที่รุนแรงไปนิด"
    "การเสียไปสองประตูไม่ใช่เรื่องที่ร้ายที่สุด แต่มันจะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงที่สุดถ้าคุณไม่เรียนรู้จากมัน ผมแน่ใจว่ามันคือสิ่งที่ทีมวัยหนุ่มทีมนี้จะเรียนรู้และไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสทีมเลสเตอร์ กล่าว "มีหลายสิ่งสำหรับเราที่ต้องแก้ไขให้ดีขึ้น เราต้องรักษาบอลให้ดีขึ้นกว่านี้และทำให้ได้นานขึ้นกว่านี้ ถ้าหากเราทำได้ เราก็คงไม่เหนื่อยกันเร็ว น่าเสียดายที่เราไม่สามารถป้องกัน 2 ประตูนั้นได้"
    เกมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนัดนี้ เสียดายที่เกิดเหตุการณ์ไม่งามระหว่างแฟนบอลในสนาม  มีการขว้างปาของลงไปในสนามช่วงครึ่งหลัง กลุ่มแฟนบอลทีมเยือน รุกล้ำผ่านแนวที่กำหนดเพื่อการรักษาความปลอดภัย เข้าไปถึงโซนของแฟนบอลเจ้าถิ่นหลังเสียงนกหวีดจบการแข่งขัน เกิดการชุลมุนวุ่นาย ซึ่งทาง ยูฟ่า จะตรวจสอเพื่อดำเนินการกับทั้งสองสโมสรหลังจากนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"