'แรมโบ้' ขอ 'เต้น' เลิกเสียทีนิสัยหน้าด้านต้มมวลชนลงถนน


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายขับไล่ประยุทธ์กิจกรรม “CarMob 19 กันยา ขับรถยนต์ชนรถถัง ว่าขอเตือนนายณัฐวุฒิว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน แบบไร้จิตสำนึกความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง ไม่สนใจกฎหมาย เสมือนบ้านเมืองไร้ขื่อแป ทำตัวมีอิทธิพลเหนือกฎหมายบ้านเมือง ไม่สนใจทำให้คนอื่นเดือดร้อน ขอเพียงนายใหญ่สั่งลุย ไม่ได้มีจุดยืนเพื่อประชาชน มีจุดยืนเพื่อนายใหญ่ที่หนีคดีเท่านั้น การออกมาสู้เพื่อหวังรางวัลตอบแทน สู้แล้วรวย ประชาชนเขารู้ทันกันหมดแล้ว หมดยุคที่จะมาตบตาหลอกลวงมวลชนลงถนน ต่อให้มีคนมาจ้างเอาเงินมาให้มวลชนก็ไม่เอาและไม่อยากออกมาลงถนนขับไล่นายกฯเป็นเครื่องมือให้กับนายณัฐวุฒิ ที่ยอมตายทำทุกอย่างเพื่อนายใหญ่คนเดียวเพื่อหวังผลตอบแทนให้ตัวเองเท่านั้น

นายเสกสกล กล่าวว่าการที่นายณัฐวุฒิออกมาแสดงความห่วงใยสถานการณ์การชุมนุมที่แยกดินแดงและกล่าวหาเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงนั้น นั้นตนมองว่า ยิ่งเป็นการรับรู้ร่วมกันก็บม็อบทะลุแก๊ส ซึ่งหาก นายณัฐวุฒิไม่ใช่คนกลุ่มเดียวกับม็อบดินแดงจริง ก็ควรที่จะบอกให้กลุ่มผู้ชุมนุมทะลุแก๊สเลิกการชุมนุมมากกว่า  แต่ที่ไม่บอกก็เพราะว่านายณัฐวุฒิยังได้ประโยชน์กับกลุ่มทะลุแก๊ส ที่พกอาวุธ พกระเบิด อาวุธสารพัดชนิด ไปสร้างความรุนแรงสร้างความเดือดร้อน ทำร้ายเจ้าหน้าที่ จนประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจตรงกันว่า นายณัฐวุฒิ รู้เห็นเป็นใจกับม็อบกลุ่มนี้อย่างแน่นอน

“ที่ผ่านมาการชุมนุมของนายณัฐวุฒิเริ่มแผ่ว มวลชนรู้ทัน ประชาชนไม่เอาด้วยแล้ว และไม่มีพลังมากพอที่จะกดดันให้นายกฯลาออกได้ เพราะมวลชนรู้ดีนายกฯไม่มีความผิดอะไร เพราะนายกฯไม่เคยมีประวัติโกงกินเหมือนนายใหญ่ของนายณัฐวุฒิ และก็ไม่อยากให้นายณัฐวุฒิใช้วิชามารต้มตุ๋นหลอกลวงมวลชน ออกไปชุมนุมเหมือนปี53 และก้าวข้ามศพมวลชนไปเป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง การชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สที่สร้างความรุนแรง ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บสาหัส นายณัฐวุฒิ จึงไม่สนใจที่จะสั่งให้กลุ่มทะลุแก๊สยุติการชุมนุม เพราะผมมองว่าอาจจะรู้เห็นเป็นใจกัน แอบวางแผนกันลับๆให้ก่อความรุนแรงรายวัน จนทำให้ชาวดินแดงเดือดร้อนอย่างหนักในขณะนี้"

ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าวว่าตนอยากจะบอกนายณัฐวุฒิ นายสมบัติ บก.ลายจุดและพวกว่า ถ้ามีการใช้ม็อบมาสร้างความรุนแรงวุ่นวาย ป่วนบ้านป่วนเมืองจริงเช่นนี้ทุกวัน ก็คงไม่ใช่เหตุผลที่จะบีบให้นายกฯลาออกได้ ตรงกันข้าม มีแต่จะทำให้ประชาชนสาปแช่งเกลียดชัง ดังนั้นควรสั่งให้ม็อบทะลุแก๊ส ยุติการชุมนุมเสียที เพราะการชุมนุมนอกจากสร้างความเดือดร้อนและผิดกฎหมายแล้ว ยังอาจทำให้เกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เกิดเป็นคลัสเตอร์ขึ้นมาอีก 

"ขอยืนยันอีกครั้งว่า วิธีการกดดันเช่นนี้ไม่ได้ผล นายกฯไม่ลาออก ไม่ยุบสภาฯ จะอยู่จนครบเทอมแน่นอน ซึ่งนายณัฐวุฒิอย่าเสียเวลามาชุมนุมเช่นนี้ เพื่อช่วยนายใหญ่ของตัวเองอีกเลย อย่าหน้าด้านลุยช่วยนายใหญ่จนไม่ละอายใจตัวเอง น่าอับอายขายขี้หน้ามวลชนมากกว่าที่ใช้มุขเดิมๆมาตุ้มตุ๋นให้ม็อบลงถนนอีก " นายเสกสกลกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"