"คล็อปป์"รับเป็นการชนะ 3-0 ที่เหนื่อยที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ยกชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ เป็นการถล่มคู่แข่งด้วยสกอร์ 3-0 ที่เหนื่อยที่สุด หลังจากเพิ่งอัดกับ เอซี มิลาน มาเมื่อกลางสัปดาห์ พร้อมชม อิบราฮิมา โคนาเต้ ประเดิมนัดแรกได้แข็งแกร่งสุดยอด
    ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก ซาดิโอ มาเน กดประตูที่ 100 ให้สโมสร ในนาทีที่ 43, โม ซาลาห์ น.78 และ นาบี เคย์ตา น.89 ช่วยให้ทีมยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งทำคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงสบายๆทีมเดียว เตะ 5 นัด มี 13 คะแนน รอดูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะเก็บ 3 แต้มเต็มตามมายืนหัวตารางเท่ากันในคืนวันอาทิตย์ได้หรือไม่
    แม้จะผ่านไปเพียงแค่ 5 นัด แต่เกมแรกของซีซั่นก็ดูจะเป็นไปตามแผน พร้อมทั้งแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดง่ายๆ อีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเตะในบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 เตะ 5 นัด มี 10 คะแนน
    ลิเวอร์พูล เมื่อกลางสัปดาห์ เพิ่งบด เอซี มิลาน มาเต็มกำลังในศึกแชมเปี้ยนส์ลลีก เพื่อพลิกเอาชนะในช่วงท้าย ดังนั้นการดวลกับ คริสตัล พาเลซ นัดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเจอสูบแรงไปเมื่อ 3 วันก่อน แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลังเกม คล็อปป์ บอกเหตุผลว่าทำไม เกมนี้ ทุกคนถึงต้องพยายามมากเป็นพิเศษ
    "มันเป็นหนึ่งในแมทช์ชนะ 3-0 ที่เหนื่อยที่สุด เราต้องทุ่มหมดทุกอย่าง"
    "ถึงเกมนี้จะหนักแต่ก็เป็นความท้าทายที่ดี ร่างกายสำคัญมาก เราต้องพร้อม"
    "การตักบอลข้าม ฟูลแบ็ค สร้างปัญหาให้เราไม่น้อย ยิ่งนานไปพวกเขาก็ยิ่งใช้วิธีเล่นงานเรามากขึ้นมากขึ้น ทำให้เราต้องวิ่งกันมากขึ้นอีก"
    คล็อปป์ มีการเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ รวมถึงแบ็คโฟร์ทั้งแผง นั่นทำให้ อิบราฮิมา โคนาเต ได้ประเดิมแมทช์แรกกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย
    โคนาเต้ เซ็นสัญญาย้ายจาก ไลป์ซิก มาเมื่อต้นซัมเมอร์ ค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ลงเล่นเต็มเกม 90 นาที เมื่อคืนวันเสาร์ และ คล็อปป์ ค่อนข้างพอใจกับผลงานของกองหลังชาวฝรั่งเศส วัย 22 รายนี้มากๆ
    "คุณเห็นได้ว่าเขามีความสามารถมากมายอย่างเหลือเชื่อ ศักยภาพของเขาถือว่าสุดยอด"
    "เขาเข้าบอลชนะคู่แข่งได้ง่ายๆ เขายังอายุน้อย และเล่นเกมนี้ได้ดีมาก สุดยอด นี่คือเกมในบ้านนัดแรกสำหรับเขา"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"