ซาลาห์ก็ช่วยไม่ไหว หมีขาวถล่มโหดอียิปต์จ่อร่วงเวิลด์คัพ


เพิ่มเพื่อน    

อียิปต์ ได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดกองหน้าจาก ลิเวอร์พูล นำทัพ เจอ ชาติเจ้าภาพ รัสเซีย ในนัดที่สองของ รอบแรก แต่ก็ยังต้านไม่ไหว พ่ายไปเป็นเกมที่สองติดต่อกัน จ่อร่วง เวิลด์ คัพ 2018 ขณะที่ รัสเซีย ชนะ 2 นัด เตรียมฉลุยไปลุยต่อในรอบน็อคเอาท์
    ฟุตบอลโลก 2018 วนมาถึงเกมสองของรอบแรก และ รัสเซีย ที่นัดเปิดสนามถล่ม ซาอุดิ อาระเบีย มาแบบถล่มทลาย ต้องเจอกับ อียิปต์ ที่ได้ โม ซาลาห์ กลับมานำทัพเป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนท์ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อย และเกมครึ่งแรก ก็จบไปแบบที่ต่างฝ่ายยังทำอะไรกันไม่ได้
    แต่ครึ่งหลังเปิดฉากมาแค่ 2 นาที สกอร์แรกก็มาให้ได้เฮกัน และเป็นทาง รัสเซีย ที่เป็นฝ่ายออกนำ หลัง อาห์เมด ฟาตี ร้อนรนสกัดผิดเหลี่ยม เข้าประตูตัวเองไปแบบค่อนข้างโชคร้าย แนวรับอียิปต์ปั่นป่วน เสียไปอีก 2 ประตู จากการยิงของ เดนิส เชริเชฟ น.59 กับ อาร์เตม ดีซูบา น.62 รัสเซีย นำห่างถึง 3 ลูก 
    10 นาทีถัดมา อียิปต์ ตีไข่แตกได้ จากจุดโทษ ที่เรียกมาได้จาก VAR โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คนถูกทำฟาวล์ ลุกขึ้นมาสังหารเข้าไป แต่ก็เป็นได้แค่ประตูปลอบใจ แพ้ รัสเซีย ไปแบบหมดลุ้น 3-1 โอกาสตกรอบค่อนข้างแน่ ขณะที่ ทีมเจ้าภาพ ก็น่าจะการันตีตั๋วรอบน็อคเอาท์ได้แล้วหลังชนะรวด 2 นัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"