'บิ๊กป้อม'ยันดูแลสถานการณ์ช่วงพิธีสำคัญให้เรียบร้อยได้


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย. 61 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการดูแลรักษาความสงบภายในประเทศเพื่อรองรับพิธีสำคัญ ว่า ตอนนี้ไม่เรียบร้อยหรืออย่างไร ยืนยันว่าดูแลสถานการณ์ให้เรียบร้อยได้ ไม่ต้องบอกว่าเป็นอย่างไร แต่เป็นแบบที่ตนทำอยู่ และจากการประเมินสถานการณ์ช่วงใกล้พิธีสำคัญจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างจะเรียบร้อย

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ระบุว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นภายหลังพิธีสำคัญ จะนำเรื่องนี้ไปพูดคุยกับพรรคเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว การพูดคุยจะพูดถึงเรื่องการปลดล็อกว่าจะทำอะไรได้บ้าง ส่วนการพูดคุยกับพรรคการเมืองจะเกิดขึ้นวันใด เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ระบุจะเกิดขึ้นก่อนเดินทางกลับจากยุโรปในวันที่ 26 มิ.ย.นั้น  สื่อก็นับไปสิ สำหรับรูปแบบการพูดคุยนั้น จะมีตน นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ร่วมพูดคุย ซึ่งอยากฟังว่านักการเมืองต้องการอะไร หากถามอะไรมา อะไรตอบได้ก็ตอบไป ตรงไหนที่ยังทำไม่ได้จะนำข้อมูลไปหารือแล้วให้นายกฯชี้แจงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เพิ่งเชิญกลุ่มการเมืองไป ซึ่งใครอยากมาก็มา ใครไม่อยากมาก็ไม่ต้องมา ส่วนจะมีพรรคการเมืองเดินทางมาจำนวนเท่าไรนั้น ไม่ทราบ เพราะให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รายงานเข้ามา แต่เท่าที่ทราบส่วนใหญ่เขามากัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"