'ประวิตร' จ่อลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำอยุธยา 22 ก.ย.นี้ ชน ภารกิจ 'ประยุทธ์' ลุยเมืองเพชร


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า หลังเกิดเหตุการณ์ พล.อ.ประวิตร เสียหลักลื่นล้ม ในระหว่างเดินทางไปร่วมสวดพระอภิธรรมบิดา ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพปชร.ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ได้รับบาดเจ็บ และยังมีปฏิบัติหน้าที่ประชุมคณะต่างๆต่อเนื่องนั้น

ล่าสุดพบว่า ในวันที่ 22 ก.ย. ช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร และคณะ มีกำหนดการลงพื้นที่ติดตามความพร้อมของการบริหารจัดการน้ำหลากในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่าง ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อรับฟังสถานการณ์น้ำในพื้นที่โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมทั้ง ภาพรวมการบริหารจัดการน้ำรับน้ำหลากตามมาตรการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) และแผนแก้ไขปัญหาน้ำท่วมทั้งระบบในลุ่มน้ำเจ้าพระยา และแนวทางการจัดการและเตรียมพื้นที่รับน้ำหลากในพื้นที่ลุ่มต่ำ ตลอดจนการให้ความช่วยเหลือประชาชน จากนั้นเดินทางติดตามการบริหารจัดการที่ประตูระบายน้ำปากคลองบางบาลและพบปะพูดคุยกับผู้นำชุมชน ก่อนเดินทางกลับกทม. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพรรคพปชร.ได้แจ้งให้ส.ส.ของพรรครับทราบการลงพื้นที่ดังกล่าวหากส.ส.คนใด ไม่มีภารกิจให้ร่วมลงพื้นที่เพื่อติดตามรับฟังปัญหาและร่วมติดตามแก้ไขให้กับพื้นที่ด้วย  

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร ตรงกับภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มีกำหนดลงพื้นที่จ.เพชรบุรี เพื่อติดตามความพร้อมรับมือฤดูฝน 2564 ในช่วงบ่าย ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี (เขื่อนเพชร) เช่นเดียวกัน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"