โควิดเป็นเหตุ'ตรี ชัยณรงค์'ผันตัวเป็นพ่อค้าแซ่บ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงนี้นอกจากจะซ้อมเต้น อัดเสียง เพื่อเตรียมโปรเจกต์งานเพลงแล้ว  ตรี ชัยณรงค์ ก็ยังมีคิวถ่ายทำละคร ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ที่แฟนๆ จะได้รับชมเร็วๆ นี้ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังหารายได้เสริม โดยจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้จะมีไลฟ์สดขายเสื้อกันอยู่เป็นประจำ หรือล่าสุดก็ทำน้ำพริกปลาร้าในแบรนด์ของตัวเองชื่อว่า แจ่วบักตรี อีกด้วย

          “ตรีต้องบอกว่าตรีเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ครับ ช่วงโควิดนี่ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงัก รายได้ก็หยุดตามไปด้วย ตรีก็เลยไม่อยากให้วันเวลาผ่านไปเฉยๆ เพราะก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะกลับมาปกติเมื่อไหร่ เลยคิดกับน้องๆ ในทีมว่าอยากให้มีรายได้เข้ามาบ้างอย่างน้อยก็เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน แรกๆ ก็ไลฟ์สดขายเสื้อผ้ากัน แต่ด้วยตรีเป็นคนชอบกินน้ำพริกกับผักสดมาก ทุกมื้อต้องมีน้ำพริกปลาร้าเลยก็ว่าได้ เห็นพี่น้องศิลปินทำน้ำพริกออกมาขายกันเยอะ เลยอยากมีน้ำพริกเป็นของตัวเองบ้างก็เลยตัดสินใจทำ แจ่วบักตรี ก็เป็นรสชาดที่ตรีชื่นชอบและเชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้ลองกินต้องชอบมากเหมือนกัน ตอนนี้ก็ถือว่าขายดีกว่าที่คิดไว้ครับ สำหรับใครอยากลองชิมก็สั่งซื้อได้ที่ Facebook แจ่วบักตรี ได้เลยครับ แนะนำติชมกันได้เลยนะครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"