‘ตู่ นันทิดา’ไฟเขียวลูกสาวคบทายาทนักการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ไฟเขียว เมื่อลูกสาว น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม เปิดตัวคบหา ไฮโซเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ทายาทรุ่นที่ 3 ของ ซิโน-ไทย บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ และยังเป็นลูกชายคนเล็กของ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แจงทุกอย่างให้เกียรติลูกในการตัดสินใจ

          “พี่ตู่ให้เกียรติในการตัดสินใจของน้องเพลงมาตลอดในทุกๆ เรื่องนะคะ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาน้องเพลงเขาจะบอกคุณแม่ ไม่ได้ปล่อยให้คุณแม่รู้เองจากในภาพหรือในข่าว เพราะฉะนั้นอะไรที่เป็นสิ่งที่เขาสบายใจ เขาต้องเป็นคนเลือกนะคะ ในวันนี้ที่ลูกได้มีโอกาสเจอคนที่รู้จัก ได้เจอคนพิเศษที่เขาทำให้ลูกเราสบายใจและต่างคนต่างส่งพลังบวกให้กัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำงาน ไม่ได้เสียในเรื่องอื่นๆ ทั้งการงานและการเรียน พี่ตู่ก็ตามใจลูกค่ะ

          ในส่วนของน้องเป๊ก จริงๆ ต้องบอกว่าน้องเป๊กเป็นเพื่อนของเพลงมาก่อน 6 ปีแล้ว ช่วงนั้นก็เหมือนต่างคนต่างเรียน ต่างมหาวิทยาลัยกันแต่ว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไปๆ มาๆ ก็กลับมาอย่างที่ลูกบอกก็กลับมาเจอกันอีกที มันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เนอะ เขาก็เป็นเพื่อนที่พูดคุยกันบ่อยมาก ตัวพี่ตู่ก็ได้มีโอกาสเจอน้องเขา แต่เราไม่เคยเจอคุณพ่อแม่ของน้อง แต่สิ่งหนึ่งที่รู้เลยว่าน้องเขาเป็นคนที่นอบน้อมมาก แล้วเป็นเด็กเรียบร้อย แต่สุดท้ายอย่างที่บอกคือลูกต้องตัดสินใจเองค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ Plengasavahame @pek_c

 

           


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"