'เบลล่า ธนัชพร'เตรียมบินโปรโมท 'Les Bodin’s in Thailand' ที่ ฝรั่งเศส


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่โกอินเตอร์กับงานการแสดงสำหรับ เบลล่า-ธนัชพร บุญแสง รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2019 ที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ในเรื่อง Les Bodin’s in Thailand ที่ดัดแปลงมาจากละครเวทีของ 2 นักแสดงละครเวที ชื่อดังของฝรั่งเศส ที่เป็นที่นิยมยาวนานกว่า 11 ปี ทุกครั้งที่เปิดรอบการแสดง จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม เป็นอย่างมาก

          เบลล่า  ธนัชพร กล่าวว่า “เบลล่าดีใจ ตื่นเต้น และภูมิใจมากๆ กับการทำงานนี้เลยนะคะ และตอนนี้ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกเพราะเบลล่าต้องไปร่วมโปรโมทภาพยนต์ Les Bodin’s in Thailan นี้ที่ฝรั่งเศสอีกด้วย และยิ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเบลล่าด้วยทำให้เราอยากรู้ ฟีคแบคจากผู้ชมที่ได้ชม คงจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ของเบลล่าที่จะไปพบเจอในฐานะนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้

          ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเมื่อปลายปีที่แล้ว เบลล่า รับบท เป็นมาลี คือตัวแทนผู้หญิงอีสาน ที่คนหลายคนเห็นเราคือตัดสินเราด้วยภาพลักษณ์ไปแล้ว แต่ในเรื่องนี้ตัวละคร มาลี ถ่ายทอดมุมมองการต่อสู้ ดิ้นรน ตามความฝัน เบลล่า ว่ามันสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวหนูเอง และ ผู้หญิงหลายคนได้ แต่โดยรวมคนชมจะได้ความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะแน่นอน

          ซึ่งนอกจากบินไปโปรโมทภาพยนตร์แล้ว การเดินทางรอบนี้ เบลล่าก็บินไปทำงาน modeling ซึ่งตรงกับช่วง แฟชั่นวีคที่ปารีส พอดีด้วยค่ะ โดยเบลล่ามีกำหนดเดินทางไปทำงานในวันที่ 24 กันยายน นี้แล้วค่ะ ยังไงเบลล่าก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"