ครม. แต่งตั้ง ศธภ. 2 ตำแหน่ง 'ตรีนุช' เผยซี 10 ที่ว่างอยู่ระหว่างการพิจารณา


เพิ่มเพื่อน    

21ก.ย.64- นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม.ได้พิจารณาอนุมัติแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ให้ดำรงตำแหน่ง ประเภทบริหารสูง จำนวน 2 ราย เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง ดังนี้ 1.นายพงษ์พิศาล ชินสำราญ รองศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการภาค 8 ดำรงตำแหน่ง ศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการ ภาค 13 2.นายชูสิน วรเดช รองศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการ ภาค 7 ดำรงตำแหน่งศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6 ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป ส่วนตำแหน่งผู้บริหารระดับ 10 ของศธ.ในตำแหน่งรองเลขาธิการสภาการศึกษา (สกศ.)  1 ตำแหน่ง และผู้ตรวจราชการศธ. 4 ตำแหน่งนั้น ตนอยู่ระหว่างการพิจารณาคัดเลือก 

"นอกจากนี้ที่ประชุมยังเห็นชอบให้ศธ.เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมรัฐมนตรีศึกษาอาเซียนและยุโรป ครั้งที่ 8 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2564 นี้ในรูปแบบออนไลน์ โดยมีสมาชิกเข้าร่วมกว่า 50 ประเทศ ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์การจัดการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ด้วย"รมว.ศธ.กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"