‘ปารีณา-กำนันฉอย’แยกรับ’บิ๊กป้อม’ที่อยุธยา


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการลงพื้นที่ตรวจราชการของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ จ.เพชรบุรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในวันที่ 22 ก.ย.แม้ทั้ง 2 ฝ่ายยืนยันเป็นการเป็นภารกิจปกติ ในการแต่มุมการเมืองถูกมองในเป็นการวัดกำลัง โดยเฉพาะในส่วนของส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐที่จะมีกระแสข่าวมีการระดมส.ส.ลงไป 

 ขณะที่เบื้องต้นมีรายงานข่าว ส.ส.พลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ไปรับนายกฯ ส่วนของ จ.เพชรบุรี นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ส.ส.เขต 1 นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ส.ส.เขต 2 นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เขต 3 โดยมีนายก อบจ.นายชัยยะ อังกินันทน์ ร่วมด้วย ส่วน จ.กาญจนบุรี มีพล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ส.ส.เขต 1 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ ส.ส.เขต 4 และนายอรรถพล โพธิพิพิธ ส.ส.เขต 5 ยกเว้นนายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส. เขต 2 ที่ไปรับพล.อ.ประวิตร และจ.ราชบุรี น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.เขต 1 นางบุญยิ่ง กาญจนา ส.ส.เขต 2 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.เขต 4 ยกเว้น น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 ที่ไปต้อนรับพล.อ.ประวิตร ที่จะ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีส.ส.รวม 9 คนที่มารอรับนายกฯ 

 ขณะที่ ส.ส.ที่ไปต้อนรับ พล.อ.ประวิตร มีรายงานข่าวมีประมาณ 40 คน นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค รวมถึงว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 21 ก.ย. พล.อ.ประยุทธ์ได้พูดถึงการลงพื้นที่ของ ส.ส.ว่า ใครอยู่จังหวัดไหนก็ให้ไปตรงนั้น เพราะเป็นการลงไปช่วยชาวบ้าน ใครอยู่ใกล้ จ.พระนครศรีอยุธยาก็ไป จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะสุดท้ายแล้วเป็นการลงไปพบประชาชนเพื่อนำปัญหามาแก้ไข


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"