หนุ่มนักปั่นควบจักรยานลงดอยย่านท่องเที่ยวดัง​แม่ริม​ เสียหลักตกเหวดับ


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.64 - ว่าที่ร้อยตรี ณัฐพงศ์ ฐิตวิกรานต์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันฯ (ชุดเผชิญเหตุ) สำนักงานปภ.เชียงใหม่​ ลงพื้นที่ภายหลังได้รับแจ้งว่า​ มีนักปั่นจักรยานได้ปั่นรถและเสียหลักรถแหกโค้งพุ่งชนรั้วกั้นริมถนนด้านหน้าทางเข้าโป่งแยงจังเกิ้ลคลอสเตอร์ แอนด์ ซิปไลน์ & จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ หมู่ที่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะตกลงไปในเหวลึกกว่า 30 เมตร เสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ เนื่องจากเป็นเหวลึก ทราบชื่อคือ นายกฤตสุพรรณ์ ขันไชย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/1 หมู่ที่ 2 ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นขอเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้ตายส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"