'ธรรมนัส' ปัดล็อบบี้ ส.ส.ลงพื้นที่ช่วย 'บิ๊กป้อม' ดูน้ำอยุธยา วอนอย่ามอง 2 ป.วัดพลัง


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.64 - ที่รัฐสภา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีถูกตั้งข้อสังเกตุการที่ ส.ส.ไปแสดงตัวในการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นการแสดงเจตจำนงเลือกที่จะอยู่กับพรรคว่า ไม่ใช่ ส.ส.ที่เดินทางมาจากภาคเหนือ ภาคอีสาน เพื่อจะมาประชุมพรรคในวันที่23 ก.ย. และได้มีการนัดทานข้าวกับพี่น้อง ส.ส.หลายท่าน ไม่ได้เป็นเรื่องของการประลองกำลังกัน อย่าไปมองอย่างนั้น ที่มีข่าวว่าตน โทรศัพท์ไปล็อบบี้ส.ส.ให้ไปกับหัวหน้าพรรค ก็ไม่มี ขออย่าไปมองแบบนั้น นายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ไปเพื่อแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เป็นหน้าที่ของส.ส.ที่จะลงไปต้อนรับท่านนายกฯ หรือหัวหน้าพรรค 

รอ.ธรรมนัสยังกล่าวถึงการสัมนาของพรรคช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรีว่า เป็นแนวทางที่เรากำหนดเอาไว้ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป เพราะต้องดูตามความเหมาะสม ปกติทุกปี พรรคจะสัมมนา เพียงแต่ปีนี้ติดช่วงโควิด-19  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"