"โอเล" จ๋อยเจอค้อนบุกทุบร่วง คาราบาวคัพ รอบสาม


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าเจื่อน หลัง ทีมตกรอบสาม คาราบาว คัพ คาบ้าน ในการเจอกับ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันพุธที่่ผ่านมา โอดยิง 27 ครั้งยังไร้สกอร์ ขณะที่ อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า เริ่มเข้าฟอร์ม ถล่ม วิมเบิลดัน ผ่านเข้าไปลุยรอบสี่ต่อไป
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยิงถึง 27 ครั้ง แต่ไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ในศึกแรกของทีมใน เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ และเป็นเหตุผลสำคัญที่ให้พวกเขาอดเดินหน้าสู่รอบต่อไป เมื่อ ประตูของ มานุเอล ลานซินี่ ตั้งแต่นาทีที่ 10 เพียงพอที่จะช่วยให้ ทีมขุนค้อนของ เดวิด มอยส์ นายเก่าปีศาจแดง บุกไปคว้าชัยที่โอลด์แทฟฟอร์ด แม้เจ้าบ้านจะส่ง เมสัน กรีนวูด กับ บรูโน่ เฟร์นานเดส ลงไปช่วยเติมเกมรุกแล้วก็ตาม
    โซลค์ชาร์ ยังไม่เคยนำ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ใดๆได้เลยในรอบเกือบ 3 ปีมานี้ และถ้วยใบนี้คือโอกาสที่เป็นจริงได้เมื่อเทียบกับรายการอื่นๆ แต่เจ้าตัวยอมรับหลังเกมว่าลูกทีมทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว และคงโทษใครคนไหนไม่ได้
    "เกมนี้เป็นอีกเกมที่เราเริ่มตั้งตัวกันได้ช้าอีกครั้ง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องมาจับเข่าคุยและแก้ไขอยย่างจริงจัง"
    "พวกเขาได้ไปหนึ่งประตู และหลังจากนั้นเราเล่นดีอยู่เป็นเวลานาน พยายามไม่ได้หยุด แต่แล้วสถิติในเกมนี้ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรแม้คุณได้ยิงถึง 27 ครั้ง"
    "เราพยายามกดดันทีมคู่แข่งแล้ว เมสัน กรีนวูด ถูกเปลี่ยนตัวลงไปและมีโอกาสตีเสมอให้เราได้อยู่หนึ่งครั้ง แต่บางครั้งบางหน การทำเกมกดดัน ก็ไม่ได้ช่วยให้เกิดอะไรขึ้นตามมา"
    "เขาช่วยให้เกมของเราดีขึ้น เขายังงสดและสมบูรณ์เต็มที่ แต่บางทีมันอาจสายเกินไปนิด ช่วง 6-7 นาทีสุดท้าย เราสู้ตายแบบถวายหัวแล้ว และน่าจะยิงได้สัก 2 ลูก"
    ยูไนเต็ด ที่นัดที่แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งจะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ได้แบบหวุดหวิด นัดนี้กลับมาเสียท่าให้ เวสต์แฮม ในบ้าน บอสทีมปีศาจแดง คิดว่าทีมของตน น่าจะต้องได้จุดโทษเช่นกัน จังหวะที่ มาร์ค โนเบิ้ล ดึง เจสซี่ ลินการ์ด ในเขตโทษ
    "ผมก็ไม่ได้อยากพูดถึงมากนัก แต่มันคือจุดโทษอีกแล้วสำหรับการทำฟาวล์ เจสซี่ ลินการ์ด แต่เราไม่ได้"
    "ทุกคนต้องการเข้ารอบ แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาว เราทำเต็มที่แล้ว ไม่สามารถตำหนิพวกเขาได้โดยเฉพาะในเรื่องทัศนคติในการเล่น เรายังมีเกมใหญ่ๆรออยู่ข้างหน้า เราตกรอบจากถ้วยใบนี้ ซึ่งแน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องน่ายินดี แต่เราจะกลับมาโฟกัสสำหรับเกมวันเสาร์นี้"
    อาร์เซนอล เวลานี้เริ่มคลำฟอร์มเก่งเจอ คว้าชัยติดต่อกันได้ และเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เปิดบ้านถล่มเอาชนะ วิมเบิลดัน ไป 3-0 จาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, เอมิล สมิธ โรว์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ หลังเกม มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่า โมเมนตัมของทีมในตอนนี้ จะเป็นแฟคเตอร์สำคัญก่อนเปิดศึกดาร์บี้กับ ท็อตแน่มในคืนวันอาทิตย์
    สำหรับฟุตบอล อีเอฟแอล คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา มีดังนี้ วูล์ฟส เสมอ ท็อตแน่ม 2-2 (จุดโทษแพ้ 2-3), มิลวอลล์ แพ้ เลสเตอร์ 0-2, อาร์เซนอล ชนะ วิมเบิลดัน 3-0, เชลซี เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 (จุดโทษชนะ 4-3), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เวสต์แฮม 0-1, ไบรท์ตัน ชนะ สวอนซี 2-0
    ส่วนผลการประกบคู่ในรอบต่อไป มีดังนี้ เชลซี พบ เซาแธมป์ตัน, อาร์เซนอล พบ ลีดส์, สโต๊ค พบ เบรนท์ฟอร์ด, เวสต์แฮม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เลสเตอร์ พบ ไบรท์ตัน, เบิร์นลี่ย์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, คิวพีอาร์ พบ ซันเดอร์แลนด์ และ เพรสตัน พบ ลิเวอร์พูล

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"