'ไม้ วฤษฎิ์'ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ประเดิม'สามีเงินผ่อน'คู่'ขวัญ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกคน สำหรับ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ อดีตพระเอกจากวิกสามพระสามสี่ ที่ล่าสุดหมดสัญญากับทางสังกัดเดิม ก็มีเสือปืนไวอย่างค่าย  CHANGE2561 คว้าตัวมาร่วมงานเป็นที่แรกทันที ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง สามีเงินผ่อน จากผลงานชื่อดังของนักเขียน กรุง ญ. ฉัตร กับบทบาทของ ศตวรรษ หรือ หมอวรรษ ประกบนางเอกมากฝีมืออย่าง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

          โดยหนุ่มไม้เผยว่า “เป็นครั้งแรกของผมเลย หลังเป็นนักแสดงอิสระ เราก็อยากท้าทายโอกาสตัวเอง อยากทำงานใหม่ๆ ต้องขอบคุณ CHANGE2561 พี่ฉอด และ ทางอมรินทร์ มากๆ นะครับ ที่ยื่นบทนี้มาให้ผม สำหรับเรื่องนี้ทำงานการบ้านหนักอยู่ครับ ถามว่ายากตรงไหนอาจจะยากตรงที่เราต้องใช้รอยยิ้มเยอะ สายตาสื่อสายเยอะแต่ผมก็ตั้งใจแสดงเต็มที่  แล้วที่ดีใจมากๆ คือได้มาร่วมงานกับนางเอกอย่าง พี่ขวัญ อุษามณี ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 สำหรับ สามีเงินผ่อน ละครเรื่องแรกของผมในฐานะ นักแสดงอิสระ “

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"