ส่องภาพฟิตติ้ง'สามีเงินผ่อน' จัดทัพนักแสดง'ขวัญ'ประชัน'ไม้'


เพิ่มเพื่อน    

 

        โดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคม ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันเป็นที่สุด สำหรับละครของ CHANGE2561 ที่จัดเต็มอัดแน่นทุกอรรถรส  แต่ขณะเดียวกันละครก็ได้ยกระดับความคิดในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร

           ล่าสุดได้เดินหน้าฟิตติ้งละครน้ำดีอีกเรื่องเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ สามีเงินผ่อน จากบทประพันธ์ของ กรุง ญ. ฉัตร ที่ทาง CHANGE2561 นำมารีเมกใหม่ ซึ่งจะออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34 โดยเพิ่มสีสันให้ละครเข้มข้นมากขึ้นกับทัพนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็นนางเอกคนสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มารับบท อนุศนิยา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ ที่มารับบทเป็น ศตวรรษ และ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับบทเป็น ชยากร

          ส่วน 2 สาว ไอซ์-อมีนา กูล รับบท โสมมิกา  และ มิ้นท์-ณัฐวรา  วงศ์วาสนา รับบทเป็น มิรันตรี ที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือการแสดงครั้งแรกของทั้ง ขวัญ และ ไม้ โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี  ติ๊ก-วศินี  คุณะนิติสาร  มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครโรแมนติกดราม่าอีกด้วย  และในการฟิตติ้งแบบ Social Distance ณ สตูดิโอ DAD STUDIO BANGKOK มี  ฉอด สายทิพย์ และ เอส วรฤทธิ์ มาคุมเข้มหน้าจอมอนิเตอร์ เช็กความเรียบร้อยด้วยตัวเอง

 

 

 

 

 

0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"