"เสือใต้"สน"รูดิเกอร์"ที่สำคัญใกล้ฟรี


เพิ่มเพื่อน    


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ทีมล่าสุดที่หันมาให้ความสนใจ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ หลังกองหลังผิวสีทีมชาติเยอรมนี ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี ทั้งที่สัญญาจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้
    เซนเตอร์แบ็คทีมชาติเยอรมนี ที่มีบทบาทสำคัญต่อการนำทีมของ โทมัส ทูเคิล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กำลังจะสมามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้แบบไม่มีค่าตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว เนื่องจากสัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์
    การเจรจาระหว่าง เชลซี กับทางฝ่ายของ รูดิเกอร์ ชะลอลงไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์นี้ และล่าสุด นิตยสาร Goal รายงานว่า ทีมแชมป์บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจในตัวกองหลังวัย 28 ที่กำลังเป็นที่หมายตาของ เรอัล มาดริด กับ เปแอสเช อยู่เช่นกัน
    รายงานระบุว่า บาเยิร์น ได้มีการติดต่อไปยังเอเยนต์ของ รูดิเกอร์ แล้ว แต่น่าจะเพียงแค่ขอข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น
     รูดิเกอร์ เพิ่งทำประตูให้ เชลซี ไปในเกมที่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโอกาสที่จะถูกดึงตัวไปแน นิคลาส ซูล กองหลังทีมเสือใต้ หากตัวนักเตะพร้อมย้ายจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังหมดสัญญาในปี 2022
    จูเลียน นาเกิลส์มันน์ บอสทีมเสือใต้ เมื่อเร็วๆนี้ ยอมรับว่า เขาคิดว่า รูดิเกอร์ พัฒนาฝีเท้าและการเล่นขึ้นมากที่ เชลซี นับตั้แต่ ทูเคิล เข้าไปคุมทีมเมื่อเดือน มกราคม
    "ผมโดยปกติแล้วไม่ใช่คนที่ชอบพูดถึงนักเตะที่อยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรอื่น และนอกจากนั้นแล้ว เราก็ยังอยู่นอกช่วงการซื้อขายนักเตะอีกด้วย"
    "ผมพูดถึงเขาในตอนนี้ในฐานะแฟนฟุตบอล เพราะเขาคือผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติเยอรมนี เขามีพัฒนาการให้เห็นอย่างเด่นชัดมาก โทมัส ทูเคิล ทำหน้าที่ฝึกสอนเขาได้สุดยอดมาก เขายังเป็นแค่ตัวสำรองของเชลซีเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาคือหนึ่งในตัวตัดสินเกมที่ดีที่สุดไปแล้ว"
    "เขาเป็นกองหลังที่ดีมากๆ เข้าบอลได้อย่างดุดันอย่างเหลือเชื่อ ผมยังไม่เคยได้คุยกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิด เกี่ยวกับเรื่องนี้ และถ้าผมคุยกับเขาแล้ว ผมก็จะไม่บอกคุณเหมือนกัน"
    "ผมเพิ่งได้อ่านข่าวจากสื่อ ผมจะต้องดูว่าสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อไหร่ แล้วผมจะดูว่าผมมีเงินในกระเป๋าหรือไม่"
    เชลซี ต้องการขยายสัญญาของ รูดิเกอร์ ออกไป เพียงแต่ตอนนี้ยังตกลงกันไม่ได้ รวมถึงคู่หูในแนวรับของเขา คือ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซึ่งสองคนนี้ถือว่าเป็น 2 คนแรกที่ทางสโมสรต้องเจรจาต่อสัญญาให้ได้ก่อนจะไปคิดถึงคนอื่น จากนั้น ถึงจะถึงคิวของ เอ็นโกโล ก็องเต, จอร์จินโญ่ และ เมสัน เมาท์
    ทูเคิล อันที่จริงก็มีข่าวว่ายังให้ความสนใจ ฌูลส์ คูนเด้ กองหลัง เซบีญา และอาจต้องเร่งทาบผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ให้เร็วขึ้น หาก รูดิเกอร์ ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ให้เสียที
    ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ก็เตรียมตัวที่จะฉก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ขอ อาร์เซนอล ที่จะหมดสัญญากับทีมปืนใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้
    สัญญา 5 ปี ของ ลากาแซ็ตต์ จะสิ้นสุดในเดือน มิถุนายน ปี 2022 และนั่นจะทำให้เขาสามารถย้ายไปอยู่กับทีมอื่นได้อย่างอิสระ ไม่ติดเรื่องของค่าตัว โดยเริ่มเจรจาล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือน มกราคมนี้ หรืออีกแค่ 3 เดือนกว่าเท่านั้น
    อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า ทาง อาร์เซนอล จะเปิดทางให้ ลากาแซ็ตต์ ไปจากทีมได้ เพราะอายุ 30 แล้วอีกทั้งฟอร์มการเล่นกับทีมก็ไม่ได้หวือหวาโดดเด่นเท่าไหร่นักเหมือนสมัยที่อยู่กับ ลียง
    แอตเลติโก เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญานักเตะรายนี้ตั้แต่เมื่อปี 2017 แต่ติดที่ฟีฟ่าขวาง มีรายงานว่า ทีมแชมป์ลาลีกา เริ่มเลียบๆเคียงๆอดีตดาวยิงลีกเอิงรายนี้แล้ว หวังเพิ่มอ็อปชั่นในแนวรุกในยุคที่ต้องประหยัด

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"