ชักยุ่ง ส.ส.ปทุมธานี โวย เพื่อไทย เปิดตัวอดีต ส.ส.หนุน กปปส.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

25 ก.ย.64 - นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ์ ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวนายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีตส.ส.ปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ ขนทีมงานร่วม80ชีวิต มาสมัครเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทย ซึ่งถูกมองว่าอาจจะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งสมัยหน้า เรื่องนี้ทำให้พี่น้องประชาชนจังหวัดปทุมธานี สับสน เดิมทีนายเกียรติศักดิ์ เคยเป็นส.ส.ปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ เคยเคลื่อนไหวสมัยการชุมนุมกลุ่มกปปส. เคยขึ้นเวทีด่า นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่างเสียหาย ทำให้ต่อมาเกิดการรัฐประหารจากพล.อ.ประยุทธ์ และชาวบ้านเองก็ไม่ยอมรับ คนที่สนับสนุนให้เกิดการรัฐประหาร ไม่รู้ว่าทาง ผู้ใหญ่ในพรรคได้ทราบประเด็นตรงนี้หรือไม่ ในเวลาต่อมานายเกียรติศักดิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ก็ไม่ได้รับการยอมรับจากชาวบ้าน ทราบมาว่า การเดินทางมาสมัครของนายเกียรติศักดิ์ ได้รับการทาบทามจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายอบจ.ปทุมธานี

นายชัยยันต์กล่าวว่า กรณีนี้เหมือนเป็นการบีบตน พยายามทำให้เห็นว่า มีความขัดแย้งกับพรรค เป็นพวกงูเห่า สุดท้ายทนไม่ได้จึงต้องหนีไป ทั้งที่ยังไม่มีความคิดจะย้ายพรรค ยังรักอุดมการณ์พรรคเพื่อไทย ยังยืนอยู่ฝั่งประชาธิปไตย ไม่เอาลุงตู่ อยากให้ทางพรรคเข้ามาจัดการ แก้ปัญหา เพราะชาวบ้านเองคงไม่ยอมรับแน่ ในการนำคนที่เคยสนับสนุนรัฐประหาร ขึ้นเวทีโจมตีนายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาอยู่กับพรรค รวมทั้งอาจเป็นช่องทางให้พรรคการเมืองอื่นเข้ามาแทรกแซงได้อีกด้วย  

“ส่วนตัวเคารพ นับถือพี่แจ๊ส หรือ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ นายกอบจ.ปทุมธานี รู้จักกันมากว่า 10 ปี ไม่รู้ว่า พี่แจ๊สโกรธผม ตั้งแต่สมัยการเลือกตั้งท้องถิ่นคราวที่แล้วหรือไม่ ที่มาขอให้สนับสนุน ผู้สมัครท้องถิ่นที่แกสนับสนุนให้ลงสมัครเลือกตั้ง แต่คนส่วนใหญ่เป็นคนของประชาธิปัตย์ กกต.มีข้อห้ามไม่ให้ส.ส.เข้าไปยุ่งเกี่ยวการเลือกตั้งท้องถิ่น และในทางการเมือง ผิดวิสัย ไม่อาจไปสนับสนุนได้อยู่แล้ว จากนั้นพี่แจ๊ส พยายามจะเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมจังหวัดปทุมธานี ส่งสัญญาณให้สมาชิกรู้ว่า เป็นคนใกล้ชิดกับผู้มีอำนาจตัวจริงในพรรค ทั้งที่ทางพรรคยังไม่ได้มอบหมายให้ใครเข้ามาเป็นหัวหน้าทีม แต่ก็เริ่มจะมีการวางตัว หาคนมาลงสมัครแข่งกับผมในเขตเลือกตั้งที่4 รวมไปถึงส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ในเขตอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเขตของนางพรพิมล ธรรมสาร เขตของนายศุภชัย นพขำ จึงอยากให้ทางพรรคได้พิจารณา มาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น”นายชัยยันต์กล่าว  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"