'แรมโบ้' เย้ยเพื่อไทย กินปูนร้อนท้อง ฟ้องกลับ 'สนธิญา'


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพรรคเพื่อไทยเตรียมฟ้องกลับนายสนธิญา สวัสดี ที่ได้ยื่นคำร้องต่อ กกต.ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทยโดยอ้างแค่คำพูดของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ โพสต์เฟซบุ๊กโดยตนเองตั้งข้อสังเกตว่าหากไม่มีมูล นายไชยอมร ก็คงไม่กล้าที่จะนำเรื่องนี้ออกมาโพสต์ให้สาธารณชนได้รับทราบ 

อีกทั้งการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมที่ผ่านมา ตนเองก็เห็นบรรดาสมาชิกในพรรคเพื่อไทย ออกมาแถลงข่าวปกป้องกันอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ประชาชนมองว่าพรรคเพื่อไทยให้การสนับสนุนม็อบ 3 นิ้วด้วยหรือไม่ 

“ตนเองมองว่าเรื่องนี้ไม่มีมูลฝอยหมาไม่ขี้ และตอนที่ม็อบ 3 นิ้วออกมาชุมนุมก็เห็นคนในพรรคเพื่อไทยออกมาสนับสนุน ปกป้อง กันทุกคน แต่อาจเป็นเพราะพรรคเพื่อไทยได้ประโยชน์จากการชุมนุมของม็อบที่ออกมาเรียกร้องให้นายกฯลาออกแทนพรรคเพื่อไทย 

แต่พอมีแกนนำม็อบออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะที่มีพรรคเพื่อไทยเชื่อมโยงด้วยแต่กลับออกมาโวยวายเพราะกลัวถูกยุบพรรค ซึ่งหากไม่ใช่ข้อเท็จจริงก็ควรออกมาชี้แจง และไม่ต้องกลัวการตรวจสอบ”

"ไม่ใช่นายแอมมี่คนเดียวที่ออกมาโพสต์ถึงพรรคเพื่อไทยมีส่วนสนับสนุนม็อบ แม้แต่นายปกรณ์ พรชีวางกูรหรือบุ๊งนักเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เปิดบัญชีรับบริจาคในนามกลุ่มราษฎร ยังออกมาระบุว่า เด็กพรรคเพื่อไทยมีส่วนเกี่ยวข้องสนับสนุนม็อบสามนิ้ว แล้วทำไมพรรคเพื่อไทย ไม่ส่งคนไปแจ้งความดำเนินคดีกับแกนนำทั้งสองคนนี้บ้าง พฤติกรรมอย่างนี้จะเรียกว่าอย่างไร อย่าคิดว่าคนอื่นโง่รู้ไม่ทันพรรคเพื่อไทยที่ออกแถลงการณ์ เป็นวิธีการที่ออกมาแก้ผ้าเอาหน้ารอดมากกว่า พวกโจรห้าร้อยส่วนใหญ่ที่รู้ตัวว่าทำผิด มักจะกินปูนร้อนท้องเสมอ ถ้าไม่สนับสนุนทุนให้ม็อบจริงจะไปตื่นเต้นกังวลทำไม ทำตัวเป็นกระต่ายตื่นตูมไปได้  และควรที่จะไปดำเนินคดีกับแกนนำม็อบสามกีบทั้งสองคนด้วยซ้ำ คือนายแอมมี่และนายบุ๊ง มากกว่าที่จะไปดำเนินคดีกับนายสนธิญา สวัสดี เพียงคนเดียว ตนก็ย้ำอีกครั้งว่า "ไม่มีมูลฝอย หมาไม่ขี้" อย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"