'ไผ่ ลิกค์' เผยชื่อ ส.ส.พปชร. ร่วมลงพื้นที่สุโขทัยกับนายกฯแก้น้ำท่วม


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย.64 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ผู้รับผิดชอบประสาน ส.ส.ลงพื้นที่ร่วมคณะนายกรัฐมนตรีในการตรวจราชการที่จ.สุโขทัย วันที่ 26 ก.ย.นี้ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับการประสาน ส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างและโดยรอบ จ.สุโขทัยกว่า 20 คน ที่ร่วมลงพื้นที่กับนายกรัฐมนตรี โดยเบื้องต้น ได้แก่ ส.ส.กำแพงเพชร จำนวน 4 คน ไปครบทุกคนทั้ง นายปริญญา ฤกษ์หร่าย รายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ นายอนันต์ ผลอำนวย และตนด้วย ส่วนส.ส.ตาก จำนวน 2 คน ไปครบทั้งนายภาคภูมิ บูลย์ประสุข นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ

สำหรับ ส.ส.นครสวรรค์ 2 คน ได้แก่ นายนิโรธ สุนทรเลขา นายวีระกร บุญประกอบ ส.ส.พิษณุโลก 2 คน ได้แก่ นายอนุชา น้อยวงศ์ นายมานัส อ่อนอ้าย

“การลงพื้นที่ตรวจราชการของนายกรัฐมนตรี เป็นความโชคดีของประชาชน ที่จะได้สะท้อนปัญหาต่างๆกับนายกรัฐมนตรีโดยตรง จากนั้นจะเกิดการเยียวยาช่วยเหลือปัญหาของประชาชนอย่างรวดเร็ว” รองเลขาธิการพรรค กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"