'ติ๊ก ชิโร่'เคลียร์ประเด็นแรง โดนอักษรย่อ'เมียแอบแซ่บคนสวน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอมรสุมข่าวแรงสะเทือนวงการสุดๆ สำหรับนักร้องเสียงเท่ห์ในตำนาน ติ๊ก ชิโร่ ที่ถูกเม้าท์เข้าข่ายอักษรย่อ นักร้องดังจับได้เมียแอบแซ่บคนสวน ถือเป็นข่าวฉาวที่แรงเกินต้านจริงๆ ล่าสุด ติ๊ก ชิโร่ ไม่รอช้า ขอมาเปิดใจถึงข่าวฉาวแรงที่สุดในชีวิตผ่านรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี 34

เจอข่าวอักษรย่อ ที่แรงเกินต้านมากๆ ตกใจไหม?

          “มันมาได้ไงก็ไม่รู้ เราไม่เคยมีข่าวแบบนี้เลย ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร หนึ่งคือพี่ไม่มีสวน บ้านพี่ไม่มีสวน และก็ที่บ้านไม่มีคนสวนด้วย”

ข่าวแรงแบบนี้ มีผลกระทบจิตใจกับทางภรรยาพี่ติ๊กไหม?

          “แน่นอน มันมีผลกระทบ ภรรยาพี่ หนึ่งพ่อเสียชีวิต สองแม่นอนติดเตียง 3 ปีแล้ว สามพี่สาวเสียชีวิต สี่พี่ชายเสียชีวิต เวลาทั้งหมดไล่เลี่ยกัน ห้าพี่เขยเสียชีวิต และก็มาเจอข่าวนี้ มันมีผลกระทบถึงขนาดไปถึงคุณพ่อคุณแม่พี่ ไปถึงสมาชิกในครอบครัวของพี่ ญาติๆ อีก รู้เลยว่านอนหลับไม่สนิทแน่แน่นอนทุกคนก็เป็นห่วง ลูกเต้าของใครใครก็รัก ผลกระทบมาถึงลูกด้วย”

ผลกระทบโยงมาถึงลูกค่อนข้างแรงมากเลย?

          “ก็โยงมาถึงลูกสาว โยงมาถึงให้ไปตรวจ DNA ผมมีอะไรกับเมียผมเอง ผลิตกันเอง ไม่ต้องไปตรวจอะไร เราเลี้ยงเองมากับมือถึงปัจจุบันนี้ ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อลูกเลย เขาต้องมาตอบคำถามเพื่อน ตอบคำถามคนโน้นคนนี้เยอะมาก มันแย่มากมาย”

เคลียร์ข่าวตรงนี้เลย ข่าวอักษรย่อใช่หรือไม่ใช่ ครอบครัวเรา?

          “ไม่ใช่ครับ ยังรักกันดี”

ข่าวนี้แรงมากมันกระทบจิตใจกับพี่ติ๊กขนาดไหน?

          “ก็ถ้าจะมองในแง่หนึ่ง มันก็มีผลกระทบ เราอาจจะได้ตรงนี้ มันเสียตรงนั้น เพราะฉะนั้นบางคนอาจจะได้ประโยชน์ บางคนอาจจะเสียประโยชน์ แต่แน่นอนว่าผมอยู่ในส่วนที่เสียผลประโยชน์ บางทีเหมือนกับว่าไปเจอใคร แทนที่จะทักทายกันว่าสบายดีเปล่า ก็กลายเป็นว่าคุยเรื่องนี้หมด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแทนที่จะจำได้ว่าผมรับรางวัลนั้น รางวัลนี้ เป็นโปรดิวเซอร์ เป็นคนที่แต่งเพลง ปรากฏว่าข่าวนี้ออกมา มันจบทุกอย่างเลย คนไปมุ่งแต่ข่าวนี้อย่างเดียว”

จะฟ้องไหมสำหรับคนที่ปล่อยข่าวและทำข่าวนี้?

          “ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าใครที่เป็นคนปล่อยคนแรก คือมันก็พอจะหาหนทางได้ บ้างคนก็ต้องบอกตรงๆ ว่าเขาก็เจ็บปวดแทน แล้วมาโยงใยถึงลูกด้วย ให้ไปตรวจDNA บางคนเขาโมโหมากกว่าพี่อีกนะ เขาก็บอกว่าแบบนี้ไม่ไหวมันเกินไปแล้ว แต่เราก็ลองดูก่อน ถ้าสมมุติมันจบสิ้นหายไป ก็อาจจะปล่อยไป แต่ถ้าสมมุติยังมาวอแวกันอีก เดี๋ยวก็ต้องหาหนทางในการกู้ชื่อเสียงเกียรติยศ กลับคืนมา”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"