'ติ๊ก ชีโร่'หวิดเสียศูนย์! โดนแซะบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงรัก


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน นำโดยสองพิธีกร  ป๋ากิ๊ก และ ดู๋ สัญญา เปิดเวทีการแข่งขันประชันเงาเสียง ต้อนรับสุดยอดศิลปินมากเอกลักษณ์ อย่าง ติ๊ก ชีโร่ ที่เตรียมตัวมา ทั้งร้องและเต้นอีกครั้ง คราวนี้ยกเพลงเด็ดทั้งช้าและเร็ว อาทิเพลง รอรับได้เลย, ออกมาเต้น,รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ฯลฯ มาให้แฟน ๆ คลายความคิดถึง และร่วมเติมความสนุก ทำให้การอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติอย่างมีความสุข

          ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งแต่ละคนเป็นถึงคนดังในวงการ ไม่ว่าจะเป็น เอ  เชิญยิ้ม, เปิ้ล วงสกายพาส, เอกราช สุวรรณภูมิ, วิทย์ พชรพล รวมตัวมาวัดฝีมือประลองเสียงเหมือน ชนิดที่คอมเมนต์เตเตอร์ถึงกับอ้าปากค้าง เปรยว่าร้องดีกว่าต้นฉบับอีก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง…งานนี้ศิลปินดาราคนไหนจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง ติ๊ก-ชีโร่ ห้ามพลาด ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ในวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"