สิงห์อุดไม่อยู่เสร็จซิตี้คาบ้าน / ผีช็อคโดนวิลล่าบุกเชือด


เพิ่มเพื่อน    


แชมป์ยุโรป เชลซี ควง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น และคาบ้านไปเป็นประเดิม 2 คู่แรกเมื่อหัวค่ำวันเเสาร์ หลังจาก ทีมของ โทมัส ทูเคิล โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปกดหัวเอาชนะถึง แสตมฟอร์ด บริดจ์ 1-0 ส่วนที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด เจ้าถิ่นเสียประตูก่อนหมดเวลา แม้ทดเจ็บได้จุดโทษแต่ยิงขึ้นฟ้าไปแบบไม่มีลุ้น
    ลูกยิงของ กาเบรียล เชซุส ทะลุบล็อคชองกองหลัง ในนาทีที่ 53 เพียงพอที่จะช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เชลซี ได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกมคู่หัวค่ำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากทีมของ โทมัส ทูเคิล พยายามเน้นเกมรับ ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นในบ้าน พอตกเป็นฝ่ายตามหลังถึงจะเปิดหน้าแลก แต่ก็ไม่มีจังหวะจะแจ้งที่จะเอาคืนได้ ตรงกันข้ามเกือบเสียประตูเพิ่มไปอีกโชคดีที่มี เอดูอาร์ เมนดี ช่วยเซฟไว้ได้อีกหลายครั้ง รวมถึงลูกหลุดเดี่ยวของ แจ็ค กรีลิช จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เชลซี 1-0
    ส่วนที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด คิกออฟเวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะในบ้าน เจอ แอสตัน วิลล่า ปรากฎว่า ทีมปีศาจแดง ไปพลาดท่า เสียประตูในช่วง 2 นาทีสุดท้าย ให้กับลูกโหม่งของ เคิร์ทนีย์ เฮาส์ นาทีที่ 88 ยูไนเต็ด มีโอกาสแก้คืน เมื่อมาได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ บรูโน เฟร์นานเดส ยิงข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้น จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1
    หลังเกมทั้งสองสนาม ส่งผลให้ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น มี 13 คะแนนเท่ากันตามเดิม โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับขึ้นมายึดรองจ่าฝูงชั่วคราว มี 13 คะแนนเท่ากัน แต่อันดับเหนือกว่าจากประตูได้เสีย ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่รอเตะที่บ้าน เบรนฟอร์ด ในคู่ดึก
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"