เพื่อไทยชักธงรบ ผุดโครงการลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชนประเดิม 8 เขต กทม.


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย. 2564 นางสาวอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองในขณะนี้เกิดความขัดแย้งอย่างหนักทั้งนักการเมือง พรรคการเมือง จนทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลไม่มีเหลือในสายตาประชาชน เศรษฐกิจติดลบ หนี้ท่วมประเทศ ประชาชนอ่อนแอไร้ความหวัง ถูกลดทอนคุณค่าศักดิ์ศรีความเป็นคน รอเพียงความเอื้ออาทรจากรัฐ ความล้มเหลวของประเทศที่สั่งสมมาตลอดกว่า 7 ปี คือหายนะที่รัฐบาลซึ่งนำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้สร้างเอาไว้ พรรคเพื่อไทยไม่อาจนิ่งเฉยต่อสัญญาณอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้ต้องการทวงคืนประเทศเข้าร่วมโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” เพื่อร่วมแลกเปลี่ยน สะท้อนปัญหาและความคิดเห็นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป และการทำโพลปัญหาเชิงพื้นที่ โดยผ่านการคัดเลือกมาจาก สก. จำนวน 25 คน

กิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 30 กันยายน - 21 ตุลาคม 2564 เบื้องต้นจะดำเนิน 8 เขตในกรุงเทพก่อนจะขยายต่อไปในทุกเขตทั่วกรุงเทพ เมื่อจบการอบรมจะได้รับบัตรสมาชิกชั่วคราว เพื่อยืนยันตัวตนว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของพรรคในฐานะ ครอบครัวเพื่อไทยด้วย โดยสมาชิกสามารถสื่อสารถึงพรรคเพื่อไทยได้โดยตรงผ่าน Line Official @เพื่อไทย เพื่อรับฟังปัญหา ความต้องการ และความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ  มั่นใจว่าโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการนำมาพัฒนาเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งมุ่งแก้ไขปัญหาของประชาชน และทำได้จริงด้วยทีมงานมืออาชีพ  ทั้งนี้ก่อนการอบรมจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ATK ทุกครั้ง

“โอกาสของประเทศไทย คือการมีนโยบายที่เกิดจากความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โดยนำแนวคิด people centric ที่เคยใช้เมื่อครั้งก่อตั้งพรรคไทยรักไทยกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อให้ได้นโยบายที่แก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนได้ตรงจุดและทำได้จริง ไม่ใช่นโยบายมโนที่ให้สัญญาไว้แล้วสุดท้ายเป็นแค่ลมปากของผู้นำเผด็จการ” นางสาวอรุณี กล่าว

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"