"ซัวเรซ"กดชัยอุรุกวัยลอยลำ/ซาอุฯ-อียิปต์ร่วง


เพิ่มเพื่อน    

อุรุกวัย ตบเท้าลอยลำตาม ชาติเจ้าภาพ รัสเซีย เข้ารอบเป็นทีมที่สองของศึกเวิลด์คัพ 2018 หลัง หลุยส์ ซัวเรซ พังประตูชัย พาทีมเฉือนเอาชนะ ซาอุดิ อาระเบีย 1-0 ในเกมนัดที่สองของทั้งสองทีมในกลุ่ม เอ ที่ รอสตอฟ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธ
    หลุยส์ ซัวเรซ กับ เอดินสัน คาวานี่ นำทัพ อุรุกวัย ที่ขนผู้เล่นลงเต็มสูบหวังเก็บชัยชนะเพื่อตีตั๋วล่วงหน้าสู่รอบน็อคเอาท์ หากชนะ พวกเขาก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว หลังชนะ อียิปต์ มาในเกมแรก ขณะที่ ซาอุดิ อาระเบีย หวังแก้ตัวหลังโดน เจ้าภาพรัสเซีย ถล่มยับในนัดเปิดสนาม เกมนี้หวังช็อคทีมจากอเมริกาใต้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ และแพ้ไปด้วยประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้จากการยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 23 และเป็นประตูที่ 100 ในนามทีมชาติของ กองหน้าจาก บาร์เซโลนา
    บทสรุปกลุ่มเอ หลังเตะกันไปเพียง 2 นัด รัสเซีย กับ อุรุกวัย มี 6 คะแนนเท่ากัน ลอยลำเป็นที่เรียบร้อย ส่วน ซาอุดิ อาระเบีย กับ อียิปต์ ยังมี 0 คะแนน กอดคอกันตกรอบแน่นอนแล้วแม้เหลือเตะนัดสุดท้าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"