ตั้ง”เอกนิติ”นั่งประธานบอร์ดบินไทย


เพิ่มเพื่อน    

บอร์ดบินไทย ตั้ง”เอกนิติ”เป็นประธานกรรมการฯรอมอบหมายงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ระยะยาวเร่ง”สุเมธ”เข้ามารับตำแหน่ง ดีดี ให้เร็วที่สุด หลังบอร์ดเห็นชอบตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

รายงานข่าวจาก บริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาได้มติแต่งตั้งนายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร และกรรมการ การบินไทย เป็นประธานคณะกรรมการบริษัท ซึ่งก่อนหน้านี้ นายเอกนิติ ได้เข้ามานั่งตำแหน่งกรรมการบริษัท ตั้งแต่วันนี้ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับนโยบายสำคัญของประธานบอร์ดคนใหม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแถลงอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีการมอบหมายอย่างชัดเจน แต่เบื้องต้นมีการหารือถึงงานสำคัญที่ฝ่ายบริหารต้องรีบดำเนินการ ในส่วนของการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ระยะยาวหลังจากที่ได้เดินหน้าแผนฟื้นฟูมาแล้ว 

นอกจากนี้บอร์ดยังได้มีการหารือถึงการให้นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) เข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่(ดีดี) การบินไทย และเริ่มทำงานให้เร็วที่สุด หลังจากที่คณะกรรมการบริษัทเห็นชอบไปแล้วเมื่อ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"