ยายยื่นDSIทหารขืนใจ ข่มขู่หลานสาววัย11ปี


เพิ่มเพื่อน    

ยายชาวร้อยเอ็ดร้องดีเอสไอตรวจสอบหลานสาววัย 11 ขวบ ถูกทหารคุกคามทางเพศ อวัยวะเพศฉีกขาด แจ้งความ ตร.ร้อยเอ็ดแต่คดีไม่คืบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม ทนายเกิดผลแฉโดนข่มขู่จากคนมีสีจนเด็กหวาดกลัว 
เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมทนายเกิดผล แก้วเกิด และทนายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิตะ  พานางไพบูลย์ กรีนวู๊ด ยายของหลานสาวอายุ 11 ขวบ  ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.อัครพล บุณโยปัษฎัมภ์  รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หลังตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ดไม่รับแจ้งความกรณีพลทหารข่มขืนหลานสาว ทำเพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ญาติเหยื่อเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีดังกล่าว 
    นางไพบูลย์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ย.64 เวลาประมาณ 18.00 น. ตนพักอาศัยใน อ.เมืองร้อยเอ็ด ใกล้ค่ายทหาร โดยทราบว่ามีพลทหารรายหนึ่งซึ่งรู้จักกับหลานสาวผ่านโซเชียลมีเดียมากว่า 1  เดือน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาหลานสาวซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่ตนใช้หลานสาวไปซื้อน้ำแข็ง ก่อนทั้งคู่จะหายกันไปหลายชั่วโมงจนผิดสังเกต จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สภ.เมืองร้อยเอ็ด แต่ตำรวจให้ลงแค่บันทึกประจำวัน อ้างว่าคนหายต้องครบ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะแจ้งความได้ 
นางไพบูลย์เล่าต่อว่า ต่อมาวันที่ 23 ก.ย. เวลา  09.45 น. พลทหารรายดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งหลานสาว ซึ่งพบว่าหลานสาวมีสภาพอิดโรยและเดินเซ  จึงตัดสินใจสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลานสาวกลับปฏิเสธที่จะตอบคำถาม จึงตัดสินใจพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด มีร่องรอยฟกช้ำ  โดยแพทย์แจ้งว่าจะส่งผลตรวจอย่างละเอียดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลัง แต่เนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า จึงต้องมาร้องเรียนให้หมอปลาช่วยเหลือ กระทั่งผ่านไป 6 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งจะโทรศัพท์ติดต่อมามาหาเพื่อรับทำคดีหลังจากเป็นข่าว
       ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด กล่าวว่า คดีดังกล่าวมีการนำคนมีสีเข้ามาพูดจาข่มขู่เพื่อให้ผู้เสียหายเกรงกลัว  พร้อมระบุว่าผู้ก่อเหตุจะไม่ถูกดำเนินคดี ส่วนตัวเกรงผู้เสียหายจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงตัดสินใจร้องเรียนที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"