กระทิงไม่ดุชนะอิหร่านแค่หวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    



"กระทิงดุ"สเปน ใส่เกียร์ล่าประตูเต็มที่ หวังเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ในการเจอกับ อิหร่าน เกมคู่ดึกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังพลาดเสมอ โปรตุเกส ในนัดเปิดสนาม แต่สุดท้าย ได้แค่ประตูเดียว ชนะ ทีมรองบ่อนจาก เอเชีย ไปหวุดหวิด แค่ 1-0 
    สเปน คุมเกมไว้ได้หมดตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ทำอย่างไรก็เจาะแนวรับของ อิหร่าน ที่ช่วยกันปิดพื้นที่ป้องกันการเสียประตูอย่างเต็มที่ โอกาสลุ้นที่ดีที่สุดมาจาก ดาวิด ซิลบา จากทั้ง ฟรีคิก และ โอเวอร์เฮด แต่ก็ยังเรียกสกอร์แรกไม่ได้
    ดิเอโก คอสตา ยังแสบไม่เลิก และมีจังหวะที่เป็นปัญหาเพราะดูเหมือนว่าเขาจะจงใจไปเหยียบเท้าผู้รักประตูอิหร่าน อาลิเรซา เบรานวานด์ 
    แต่ สเปน พยายามยิงเองอยู่นานทำไม่ได้ สุดท้ายมาได้ประตูขึ้นนำแบบโชคช่วย รามิน เรเซเยียน เตะบอลอัดไปโดน คอสตา แล้วบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปเอง หลังเริ่มเกมครึ่งหลังมาได้ 9 นาที 
    และ สเปน ก็ยังมีดวงพอที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดนี้ หลัง ซาอิด เอซาโตลาห์ ซัดผ่านมือ ดาวิด เด เคอา เข้าไปได้ แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูหลังขอดู VAR และเห็นว่าเป็นออฟไซด์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"