หุ้นไทยปิดเช้าลบ 18.99 จุด


เพิ่มเพื่อน    

ดัชนีหุ้นไทยภาคเช้าปิดลบ 18.99 จุด ยังกังวลสงครามการค้าสหรัฐกับจีน และราคาน้ำมันดิ่งก่อนประชุมโอเปกพรุ่งนี้

21 มิ.ย. 61 – ดัชนีหุ้นไทยเคลื่อนไหวในแดนลบ โดยนักลงทุนยังกังวลสงครามการค้าสหรัฐและจีน รวมถึงราคาน้ำมันปรับลดลงก่อนที่การประชุมกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) จะมีขึ้นในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ ส่งดัชนีหุ้นไทยภาคเช้าปิดที่ 1,645.27 จุด ลดลง 18.99 จุด หรือเปลี่ยนแปลง -1.14% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 26,652.80 ล้านบาท

บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุว่า คาดดัชนีหุ้นไทยยังเดินหน้าต่อ แต่แกว่งกรอบแคบลง หลังตลาดต่างประเทศเริ่มนิ่ง โดยการดีดตัวขึ้นมาของดัชนีเมื่อวานนี้ นอกจากจะเป็นเพราะนักลงทุนขายหุ้นออกมามากในช่วงก่อนหน้านี้ และตลาดต่างประเทศเองก็ปรับตัวขึ้น วันนี้มองตลาดยังคงเป็นการรีบาวน์เนื่องจากข่าวลบที่มีอยู่หลักๆ คือสงครามการค้า ยังคงกดดันตลาด รวมทั้งการปรับพอร์ตของนักลงทุนต่างประเทศที่คาดจะไม่จบลงโดยง่าย ส่วนตัวแปรที่ต้องจับตาคือความคืบหน้าในเรื่องการเจรจาการค้าสหรัฐกับจีน  และข้อสรุปในเรื่องการเพิ่มกำลังการผลิตน้ำมันหลังจะมีการหารือนอกรอบในวันนี้อีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"